Ông Lý Hiển Long khoe ảnh “wefie” cùng Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng

Ông Lý Hiển Long khoe ảnh “wefie” cùng Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng

Đây là tấm ảnh được chụp bên lề Hội nghị thượng đỉnh Sunnylands, đây là hội nghị cấp cao giữa Hoa Kỳ và ASEAN được tổ chức tại Hoa Kỳ.

Trong 4 nhân vật trong bức ảnh, ông Lý Hiển Long và ông Hun Sen đã có Facebook chính thức, trong khi Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng cũng có một trang thông tin do Facebook tự lập ra, dựa trên những gì mà người dùng quan tâm. Trang thông tin này không được liên kết hoặc xác nhận bởi bất cứ ai quan tâm đến chủ đề.

Không có thông tin về Phó Thủ tướng Lào trên Facebook và ông là người duy nhất không có tag trong bức ảnh.

Ông Lý Hiển Long khoe ảnh “wefie” cùng Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng

Tấm ảnh do ông Lý Hiển Long chụp cùng các nhà lãnh đạo Asean. Ảnh: FB Thủ tướng Lý Hiển Long

Nội dung bức ảnh wefie (tự chụp nhóm) của ông Lý Hiển Long khá đơn giản: “Wefie with Cambodian PM Hun Sen, Vietnamese PM Nguyễn Tấn Dũng, and Laotian DPM and Foreign Minister Thongloun Sisoulith”, tạm dịch là “Chụp chung với Thủ tướng Campuchia Hun Sen, Thủ tướng Việt Nam Nguyễn Tấn Dũng và Phó Thủ tướng kiêm Ngoại trưởng Lào Thongloun Sisoulith”.

Ông Lý Hiển Long cũng không quên xác nhận bản quyền của tấm ảnh bằng dòng chữ: “photo by me”.

Ông Lý Hiển Long khoe ảnh “wefie” cùng Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng

Trang thông tin về Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng do Facebook lập ra, dựa mức độ quan tâm tới thông tin về nhân vật của người dùng

Tổ chức Hội nghị Sunnylands, Hoa Kỳ muốn gửi thông điệp mạnh tới công chúng Mỹ và các nước ASEAN về việc, lợi ích chiến lược của Mỹ gắn liền hòa bình, thịnh vượng ở Đông Nam Á. Trong khi đó, nhiều nhà lãnh đạo Asean như Tổng thống Indonesia Joko Widodo mong muốn Hội nghị Sunnylands “là cơ hội tốt để củng cố hợp tác Mỹ - ASEAN, đặc biệt trong lĩnh vực kinh tế”.

Sunnylands là sự thừa nhận của Mỹ đối với tầm quan trọng chiến lược của ASEAN trong các vấn đề ngoại giao, kinh tế. Tại hội nghị này, Tổng thống Hoa Kỳ Obama cũng đã thông báo sẽ thăm chính thức Việt Nam vào tháng 5/2016, đồng thời ông bày tỏ với Thủ tướng Việt Nam Nguyễn Tấn Dũng về mong muốn tìm hiểu đất nước và con người Việt Nam.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận