Pixelmator Pro cho Mac sẽ ra mắt ngày 29/11 với giá đặc biệt

Pixelmator Pro cho Mac sẽ ra mắt ngày 29/11 với giá đặc biệt

Pixelmator Pro cho Mac sẽ ra mắt ngày 29 tháng 11 với giá đặc biệt

Pixelmator Pro cho Mac sẽ ra mắt ngày 29 tháng 11 với giá đặc biệt

Nhóm Pixelmator đã tiết lộ ứng dụng mới sắp tới của họ kể từ tháng 5 và bây giờ Pixelmator Pro cuối cùng đã có một ngày phát hành: ngày 29 tháng 11. Bên cạnh hứa hẹn ngày ra mắt, nhóm cũng đã chia sẻ giá của Pixelmator Pro cũng như vài mục tiêu tính năng trong tương lai.

Giá của Pixelmator Pro

Khi ra mắt, Pixelmator Pro sẽ có giá cả phải chăng (và tích cực) $ 59, sau đó là 99 $ khi các tính năng mới được thêm vào trong các bản cập nhật trong tương lai. Mặc dù nhóm Pixelmator không chia sẻ những tính năng trong tương lai mà ứng dụng cho Mac đã lên kế hoạch, họ đã tiết lộ Pixelmator Pro cho iPad cũng sẽ có.

Pixelmator Pro được chính thức công bố hồi tháng 9 như một phiên bản mới của ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh phổ biến. Phiên bản mới sử dụng một giao diện người dùng một cửa sổ, một cách tiếp cận hiện đại hơn và có thể sử dụng hơn so với kiểu cửa sổ nổi được sử dụng bởi phiên bản hiện tại (vẫn còn có sẵn với giá $29.99). Pixelmator Pro cũng có tính năng chỉnh sửa hình ảnh không hư để bạn có thể hoàn tác các thay đổi và giữ nguyên tài liệu gốc của bạn.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận