Preview "Về nhà đi con" tập 78 cho khán giả truyền hình

Preview "Về nhà đi con" tập 78 cho khán giả truyền hình

Sau khi xem xong tập 77 của "Về nhà đi con", chắc hẳn các khán giả của bộ phim đều nóng lòng muốn biết diễn biến tiếp theo trong tập 78. Vì thế bài viết này sẽ tổng hợp những phần preview nội dung "Về nhà đi con" tập 78 được hé lộ trên vtv.vn.

Theo lịch, phim "Về nhà đi con" sẽ được phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 các ngày trong tuần từ Thứ Hai đến Thứ Sáu. Ngay sau khung giờ chiếu trên VTV1, từ lúc 21h30 khán giả có thể lên mạng xem lại trên hệ thống VTV Giải trí.

Để xem trực tiếp “Về nhà đi con” tập 78 trên VTV1 vào lúc 21h00 chúng ta có địa chỉ là vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1 (hoặc vào đây), vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm (hoặc vào đây) và vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html (hoặc vào đây).

Ngoài ra chúng ta cũng có thể xem “Về nhà đi con” tập 78 trên VTV1 bằng các app di động của VTV như ứng dụng VTV Giải trí (phiên bản cho iOS và tải cho Android), hoặc dùng ứng dụng VTV News (phiên bản iOS và Android), hoặc ứng dụng VTVgo (phiên bản iOS và Android).

Ngay sau đó từ lúc 21h30 chúng ta có thể xem lại “Về nhà đi con” tập 78 trên website (địa chỉ cụ thể ở đây) và ứng dụng VTV Giải trí.

"Về nhà đi con" tập 78 - Preview tổng hợp

g1-ve-nha-di-con-tap-78-preview-xem-ve-nha-di-con-tap-78-o-dau.jpg

Sau khi xem xong tập 77 của "Về nhà đi con", chắc hẳn các khán giả của bộ phim đều nóng lòng muốn biết diễn biến tiếp theo trong tập 78.

Trong đoạn preview tập 78 (chúng ta có thể xem clip ở đây), khoảnh khắc đặt bút ký vào đơn ly hôn cả Vũ và Thư đều không ngăn được những dòng nước mắt đầy xót xa, tiếc nuối. Câu nói của Thư phút giây sau khi cả hai hoàn thành thủ tục ly hôn khiến Vũ đau nhói: "Bây giờ, ngoài danh xưng là bố mẹ của Bon, thì tôi với anh chính thức là người dưng nước lã rồi đấy".

Sau khi cả hai ly hôn, ông Luật và ông Sơn đã có cuộc trò chuyện với nhau. Ông Luật khóc và buồn vô cùng khi Vũ và Thư quyết định chia tay trong thời điểm Vũ đang rất cần một điểm tựa bên mình.

"Tôi không hiểu vì sao chúng nó lại kiên quyết bỏ nhau trong thời điểm này. Thời điểm mà thằng Vũ đang rất cần một điểm tựa. Nó là một thằng tự trọng, tôi hiểu nhưng chúng nó sống với nhau cũng có tình cảm vậy mà giờ mất hết rồi. Nó không có tư cách gì để níu giữ con Thư ở lại" - ông Luật giãi bày.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận