Ra đời Token ERC20 được bảo chứng bởi Bitcoin

Ra đời Token ERC20 được bảo chứng bởi Bitcoin

Ra đời Token ERC20 được bảo chứng bởi Bitcoin

WBTC (Wrapped Bitcoin) là một token ERC20 sẽ được đưa ra thị trường vào tháng 1 năm 2019. Giải pháp này sẽ là cầu nối đưa Bitcoin đến với hệ sinh thái Ethereum nhằm làm tăng tính thanh khoản và khả năng ứng dụng của các ứng dụng phi tập trung.

WBTC sẽ là kết hợp giữa Bitcoin và các đặc thù trong Blockchain của Ethereum. Đồng WBTC sẽ được bảo chứng bởi Bitcoin theo tỷ lệ 1:1. WBTC là một giải pháp vì cộng đồng và là kết quả của sự hợp tác lâu dài giữa BitGo, Kyber Network và Republic Protocol.

Các sàn giao dịch phi tập trung nổi tiếng và các dự án tài chính, bao gồm MakerDAO, Dharma, Gnosis... đã cam kết hỗ trợ việc ứng dụng WBTC và sẽ trở thành những thành viên đầu tiên hỗ trợ token này trên hệ thống của họ ngay từ những ngày đầu triển khai.

“Giải pháp này sẽ đem tính thanh khoản của Bitcoin và khả năng ứng dụng của các ứng dụng phi tập trung của Ethereum lại với nhau”. Theo anh Lợi Lưu, nhà đồng sáng lập và CEO của Kyber Network.

“Các ứng dụng trên nền tảng Ethereum như sàn giao dịch phi tập trung, các giao thức tài chính sẽ có thể sử dụng Bitcoin một cách trơn tru, tạo ra các cặp giao dịch Bitcoin, điều vốn chưa thể thực hiện được cho đến thời điểm hiện tại.

"Đồng thời, những ứng dụng của Bitcoin sẽ được mở rộng do có thêm nhiều ứng dụng phi tập trung hơn, ví dụ như sàn giao dịch, vay vốn và thanh toán bằng token”, CEO của Kyber Network cho biết.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận