Ra mắt VTVcab Network: Hệ thống mạng lưới quản lý kênh mạng xã hội đầu tiên tại Việt Nam

Ra mắt VTVcab Network: Hệ thống mạng lưới quản lý kênh mạng xã hội đầu tiên tại Việt Nam

Ra mắt VTVcab Network: Hệ thống mạng lưới quản lý kênh mạng xã hội đầu tiên tại Việt Nam

Lãnh đạo VTVcab và Next Media ký kết hợp tác phát triển mạng lưới VTVcab NETWORK.

VTVcab NETWORK được phát triển bởi VTVcab và Next Media, đây là nơi hội tụ các Fanpage lớn nhất Việt Nam với hàng chục triệu người yêu thích, các Fanpage xã hội, Fanpage cộng đồng, Fanpage của các ngôi sao ở mọi lĩnh vực, các Facebooker có tầm ảnh hưởng lớn đối với xã hội và cộng đồng. Các Fanpage khi tham gia vào mạng lưới VTVcab NETWORK sẽ được bật chế độ khai thác quảng cáo do Facebook ủy quyền, giảm nguy cơ bị mất Fanpage và gia tăng lượng theo dõi trên Facebook.

VTVcab NETWORK đã ký kết với các đối tác và các ngôi sao thể thao, giải trí, âm nhạc tham gia vào hệ thống network của VTVcab trong thời gian vừa qua. Từ thời điểm ra mắt chính thức này, VTVcab tiếp tục hợp tác với tất cả các đơn vị,cá nhân đang hoạt động trên mạng xã hội Facebook tại Việt Nam nhằm tạo dựng một network chuyên nghiệp nhất, lành mạnh và an toàn,phát triển nhanh cộng đồng Facebook.

VTVcab NETWORK cam kết: đầu tư nội dung bản quyền để tất cả các đối tác khi tham gia network được quyền khai thác, sáng tạo trên nền nội dung gốc. Truyền thông chéo nhằm tối ưu các kênh Fanpage khi tham gia VTVcab Network, giúp các Fanpage tăng trưởng lượng fan nhanh chóng, gia tăng giá trị truyền thông của từng kênh. Bật chế độ khai thác quảng cáo từ Facebook ủy quyền. Hướng dẫn phát triển kênh Fanpage an toàn và giảm thiểu nguy cơ mất Fanpage.

VTVcab NETWORK sẽ kiến tạo nên những giá trị mới. Bởi vì, mạng xã hội đã, đang và sẽ tiếp tục là một công cụ làm việc, ứng dụng giải trí, nguồn thông tin quan trọng trong cuộc sống của người Việt Nam. Đây chính là cơ hội “vàng” trong việc phân phối, khai thác và tối ưu hóa nội dung hợp lý tới đúng khán giả trên đúng nền tảng vào đúng thời điểm. VTVcab tin rằng với lợi thế là đơn vị truyền hình trả tiền uy tín sở hữu hệ thống kênh truyền hình và hệ thống kênh online lớn nhất Việt Nam và kinh nghiệm truyền thông số 1 Việt Nam trên đa nền tảng cùng với sự hợp tác của các đối tác, các cá nhân và tổ chức doanh nghiệp sẽ tạo nên một network chất lượng và nhiều giá trị trong thời gian tới.

Ra mắt VTVcab Network: Hệ thống mạng lưới quản lý kênh mạng xã hội đầu tiên tại Việt Nam

VTVcab ký kết với các công ty quản lý các nghệ sỹ, những người nổi tiếng.

Phát biểu tại lễ ra mắt, ông Bùi Huy Năm, Tổng giám đốc VTVcab cho hay, truyền hình đang có sự thay đổi rất lớn, thay vì chỉ cung cấp thông tin cho người xem, truyền hình cần có sự tương tác với khán giả. VTVcab NETWORK sẽ hỗ trợ cho người tham gia vào mạng xã hội tốt hơn, chuyên nghiệp hơn, các thành viên có thể phát triển nội dung trên nền tảng online, trên các kênh mạng xã hội.

Ông Lê Viết Thắng, Phó Trưởng phòng VTVcab Online còn cho biết, xu hướng chuyển từ truyền thông truyền thống sang truyền thông cá nhân, truyền thông từ những người có ảnh hưởng tới cộng đồng đang rõ rệt. Mạng lưới VTVcab NETWORK sẽ quy tụ những người nổi tiếng, những KOLs, những người có thể sáng tạo nội dung trên mạng xã hội.

Ngoài ra, VTVcab NETWORK cũng quan tâm tới một vấn đề lớn là bảo mật thông tin cá nhân, ngăn chặn tin giả trên mạng xã hội, đề cao tính an toàn thông tin, là cầu nối giữa cơ quan quản lý với các mạng xã hội.

Ông Thắng cho hay, VTVcab mong muốn sẽ phát triển như một Việt Nam Media Hub là nơi chia sẻ nội dung, khai thác nội dung hướng tới mục tiêu sáng tạo không biên giới, đưa những nội dung do người Việt Nam sáng tạo ra thế giới. VTVcab đã ký kết với Facebook, sắp tới sẽ ký kết với các mạng xã hội lớn nhất trên thế giới, với các kỳ lân công nghệ để phát triển mạnh hơn nữa hệ thống mạng lưới VTVcab NETWORK.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận