Ra mắt website giới thiệu nông sản an toàn cho người tiêu dùng

Ra mắt website giới thiệu nông sản an toàn cho người tiêu dùng

Ra mắt website giới thiệu nông sản an toàn cho người tiêu dùng

Trong bối cảnh ngày càng nhiêu người tiêu dùng tìm đến các doanh nghiệp cung cấp thực phẩm an toàn, việc ra mắt trang web đã đáp ứng đúng nhu cầu

Trang nông sản an toàn nongsanantoanhanoi.gov.vn là nơi quảng bá, giới thiệu, cung cấp tới các tổ chức, doanh nghiệp, hợp tác xã và người tiêu dùng biết, lựa chọn những địa chỉ cung cấp nông sản thực phẩm an toàn, uy tín trên địa bàn thành phố.

Trang web cũng tiến tới xây dựng cơ sở dữ liệu về nông sản an toàn. Hiện đã có 10 cơ sở của 15 chuỗi rau, thịt với 21 điểm kinh doanh thực phẩm an toàn đã được Sở Công Thương cấp giấy chứng nhận an toàn thực phẩm; 65 chuỗi liên kết an toàn thực phẩm từ sản xuất đến tiêu thụ sản phẩm; 600 cửa hàng tiện lợi đủ tiêu chuẩn an toàn thực phẩm trong số 600 cửa hàng tiện lợi tại Hà Nội...

Về phía các nhà sản xuất sẽ có cơ hội tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh, tìm đầu ra cho sản phẩm thông qua việc truy cập danh bạ các nhà phân phối, cửa hàng trên trang web; tiếp cận các quy trình sản xuất theo các tiêu chuẩn khác nhau.

Đối với các nhà phân phối, qua website này sẽ tìm kiếm được sản phẩm của những đơn vị sản xuất được chứng nhận cơ sở sản xuất, kinh doanh nông sản đủ điều kiện an toàn, thực phẩm; quảng bá cửa hàng, điểm kinh doanh tới người tiêu dùng cũng như truy cập danh bạ của các đơn vị sản xuất an toàn để tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận