Samsung chưa vội bán smartphone gập

Samsung chưa vội bán smartphone gập

Tại hội thảo Display TechSalon ở Seoul tuần này, Kim Tae-woong, kỹ sư của Samsung Display cho biết: "Do màn hình không viền hiện vẫn rất ăn khách, chúng tôi sẽ có đủ thời gian để đầu tư phát triển màn hình gập. Công nghệ mới sẽ hoàn thiện trong năm 2019".

Chung Won-seok, chuyên gia phân tích tại HI Investment and Securities, cũng nhận định: "Màn hình gập sẽ chỉ được thương mại hóa trong hai năm nữa do Samsung chưa có nhu cầu phải tung ra phần cứng mới. Họ đang hưởng 20% lợi nhuận từ việc bán màn hình không viền. Khi sức hút của màn hình không viền giảm xuống, họ sẽ trình làng màn hình gập như một quân bài mới".

Giữa năm 2016, Samsung đăng ký bản quyền cho ý tưởng điện thoại màn hình dẻo được trang bị "cơ nhân tạo", hay các khớp nối, với các thiết kế khác nhau để có thể mở ra hay gập vào dễ dàng.

Các mẫu điện thoại uốn cong của hãng nằm trong dự án Project Valley, ra đời cách đây hai năm. Dự án này được thành lập nhằm chuẩn bị đối phó với iPhone 2017 - mẫu điện thoại được cho là sẽ có rất nhiều đột phá nhân kỷ niệm 10 năm iPhone có mặt trên thị trường.

 Ý tưởng điện thoại gập của Techconfigurations

 Samsung giới thiệu ý tưởng điện thoại gập năm 2014

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận