Samsung đã chuẩn bị camera siêu mỏng cho Galaxy S9

Samsung đã chuẩn bị camera siêu mỏng cho Galaxy S9

Samsung đã chuẩn bị camera siêu mỏng cho Galaxy S9

Samsung hôm nay giới thiệu hai mẫu cảm biến máy ảnh Isocell mới với kích thước siêu mỏng, nhỏ gọn và trang bị nhiều công nghệ hơn thế hệ trước. Model đầu tiên là Dual Pixel Isocell Fast 2L9 với độ phân giải 12 megapixel tương tự các smartphone cao cấp hiện nay là Galaxy S8 hoặc Note 8 nhưng nhỏ hơn với điểm ảnh cỡ 1,28 micromet so với 1,4 micromet. 

Fast 2L9  cho phép nhà sản xuất tích hợp vào camera trước của điện thoại hoặc nếu cho phía sau cũng giúp máy thiết kế mỏng hơn. Các model camera kép như Note 8 sẽ có thiết kế gọn hơn cho toàn bộ module camera. Điểm đặc biệt nhất ở Fast 2L9  là tích hợp công nghệ Dual Pixel không chỉ lấy nét nhanh hơn mà còn tính toán, tạo độ sâu trường ảnh với một cảm biến duy nhất, tương tự những gì Google làm với Pixel 2. 

Model cảm biến thứ hai là Iscocell Slim 2X7 đề cao độ phân giải với số chấm lên tới 24 megapixel. Đây là một trong những cảm biến có kích thước điểm ảnh dưới 1 micromet (0,9 micromet). Thông thường, điểm ảnh nhỏ sẽ khiến thu nhận ánh sáng kém hơn nhưng Samsung cho biết các điểm ảnh có khả năng hoạt động độc lập tốt hơn, giảm nhiễu ảnh và hạn chế sai màu so với các model trước đó. 

Iscocell Slim 2X7 có thể được Samsung sử dụng cho các smartphone mỏng nhất của hãng hoặc kết hợp với Fast 2L9 tạo thành module kép cho các model cao cấp như Galaxy S9. 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận