Sân bay tại Đức phải ngừng hoạt động vì... nhầm túi "sex toy" là bom

Sân bay tại Đức phải ngừng hoạt động vì... nhầm túi "sex toy" là bom

Sân bay tại Đức phải ngừng hoạt động vì... nhầm túi sex toy là bom

Chuyện khó tin vừa xảy ra hôm thứ Ba tại sân bay Schönefeld (Berlin, Đức). Theo BGR dẫn nguồn từ CNN, một chiếc túi đựng các loại sex toy (đồ chơi tình dục) đã bị nhận nhầm là bom. Sự việc khiến một nhà ga phải tạm ngừng hoạt động để nhân viên an ninh khám xét.

Cụ thể hơn, khi đưa chiếc túi vào máy kiểm tra hành lý, hệ thống đã phát hiện "vật thể đáng ngờ". Cảnh sát ngay lập tức chạy đến, cảnh báo được phát đi, nhà ga D phải tạm ngừng hoạt động để điều tra.

Khi được mời đến tra hỏi, chủ nhân chiếc túi lại úp mở, chỉ nói rằng bên trong chứa "đồ công nghệ". Sau hơn một giờ khám xét bao gồm cả đội phá bom, cảnh sát xác định chiếc túi chỉ chứa sex toy.

Có lẽ vì quá xấu hổ nên vị hành khách kia không dám nói ra. Người này sau đó được tiếp tục chuyến bay dù bị trễ vài giờ.

Đây là bài học "nhớ đời" cho vị khách kia, cũng như bất kỳ ai muốn mang "đồ chơi" của mình theo cùng khi đi máy bay. Họ cần chuẩn bị kỹ càng, kể cả sự dũng cảm để thừa nhận khi bị khám xét. Nếu quá xấu hổ, tốt nhất là đừng mang chúng ngay từ đầu.

Cũng trong ngày 7/8, hơn 7.000 hành khách tại sân bay Frankfurt tại Đức đã phải sơ tán sau khi một gia đình bị nghi ngờ mang theo chất nổ.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận