Sáu máy ATM tiền mật mã mới được lắp đặt mỗi ngày trong năm 2018

Sáu máy ATM tiền mật mã mới được lắp đặt mỗi ngày trong năm 2018

Sáu máy ATM tiền mật mã mới được lắp đặt mỗi ngày trong năm 2018

Mặc dù là một năm đầy biến động về giá của tiền mật mã, số lượng máy ATM tiền mật mã trên thế giới đã tăng gấp đôi trong năm 2018 lên hơn 4.000 chiếc. Giá tiền mật mã có thể tăng và giảm nhanh, nhưng việc áp dụng rộng rãi ngày càng gần hơn.

Các con số từ dữ liệu được công bố bởi công ty phân tích tiền mật mã Data Light cho thấy một xu hướng tăng mạnh trong việc lắp đặt các máy ATM tiền mật mã trong năm nay.

Sáu máy ATM tiền mật mã mới được lắp đặt mỗi ngày trong năm 2018

Thị trường máy ATM crypto năm 2018  Nguồn: Datalight

Sự trỗi dậy của ATM Crypto

Một trong những con số đáng ngạc nhiên nhất đến từ thống kê Data Light là 6 máy ATM tiền mật mã được lắp đặt trung bình mỗi ngày vào năm 2018. Một trong những thành phần chính của tích hợp và chấp nhận tiền mật mã rộng rãi hơn là sự sẵn có của tiền mật mã cho số đông đại chúng, và đó là chính xác là những gì sự tăng trưởng của ATM cho thấy.

Một số dữ liệu thú vị nhất trong số liệu thống kê là trong số 4.051 máy ATM tiền mật mã hiện có trên thế giới, gần như tất cả đều cung cấp Bitcoin, trong khi Litecoin có sẵn ở 2.421 máy và Ethereum có sẵn ở gần một nửa số máy. Dash cũng có sẵn trên 729 máy.

Các loại tiền mật mã khác như Zcash , Dogecoin (79) và Monero (128) cũng xuất hiện với những số liệu ấn tượng chứng minh rằng việc chấp nhận tiền mật mã lớn hơn không chỉ xoay quanh hai hoặc ba loại tiền mật mã hàng đầu.

Nhìn vào biểu đồ, phần lớn các máy ATM đã được lắp đặt trong vài tháng đầu năm khi giá Bitcoin vẫn còn tương đối cao sau đợt tăng giá hoành tráng vào tháng 12/2017.

Trạng thái máy ATM thú vị khác trong năm 2018

Một nguồn tin tuyệt vời khác để kiểm tra số liệu thống kê về ATM tiền mật mã là trên trang web Coin ATM Radar. Trên bản đồ ATM tiền mật mã, họ đã liệt kê tổng cộng 4.085 máy ATM tiền mật mã trên thế giới tại 76 quốc gia.

Bản đồ cho thấy có 1.258 máy ATM Bitcoin ở Mỹ và hơn 1.000 máy hỗ trợ Bitcoin Cash. Tổng số kết hợp ở Bắc Mỹ lên tới tới 3.157 máy theo như trang web.

Vương quốc Anh có hơn 200 máy trong khi Trung Âu có tới 750. Nam Mỹ cũng không bị trượt trong các thị phần ATM tiền mật mã với 65 máy. Úc hơi tụt hậu so với Nam Mỹ với tổng cộng 54 máy.

Sự gia tăng lớn của các máy ATM tiền mật mã trong năm 2018 chứng tỏ rằng nhiều người hơn bao giờ hết đang bắt đầu nhìn thấy tiền mật mã theo cách tương tự như tiền tệ pháp định, đó là một cái nhìn tuyệt vời cho ngành công nghiệp crypto.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận