Smartphone của Tổng thống Obama giống như... điện thoại đồ chơi

Smartphone của Tổng thống Obama giống như... điện thoại đồ chơi

Tuy nhiên, tên gọi của chiếc điện thoại mới không được tiết lộ.

Smartphone của Tổng thống Obama giống như... điện thoại đồ chơi

Buộc phải sử dụng một chiếc BlackBerry được tùy biến từ khi nhậm chức đến nay, nhưng có lẽ đã đến lúc Nhà Trắng cần thay thế một chiếc điện thoại mới cho Tổng thống Obama, chỉ ít lâu trước khi nhiệm kỳ cuối cùng của ông kết thúc.

Theo trang tin Engadget, trả lời trong chương trình The Tonight Show, Obama cho biết mình sẽ được sử dụng một chiếc smartphone mới trong năm nay thay cho chiếc BlackBerry hiện tại. Obama nói rằng chiếc BlackBerry của mình bị bảo mật quá chặt chẽ với 4 không: không nhắn tin, không nghe nhạc, không chụp ảnh thậm chí là không thể gọi điện. "Nó giống như chiếc điện thoại đồ chơi mà đứa con 3 tuổi của bạn đang dùng vậy", ông chia sẻ.

Thông tin thực chất không gây nhiều bất ngờ bởi Nhà Trắng đã xem xét kế hoạch đổi điện thoại cho Obama từ cách đây 2 năm. Mặc dù BlackBerry vẫn khá an toàn, nhưng có lẽ chính phủ không còn "mặn mà" với những thiết bị và nền tảng phần mềm của Dâu đen nữa. Chưa rõ chiếc điện thoại mới của Obama là của hãng nào, chạy hệ điều hành gì, nhưng chắc chắn nó vẫn được tùy biến cao để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho vị Tổng thống, không loại trừ chiếc điện thoại mới của Obama vẫn tiếp tục là một chiếc BlackBerry nhưng mới hơn và được tùy biến kỹ lưỡng.

Phúc Thịnh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận