Spotify công bố ca sỹ Việt được yêu thích nhất năm 2018

Spotify công bố ca sỹ Việt được yêu thích nhất năm 2018

Spotify công bố ca sỹ Việt được yêu thích nhất năm 2018

Ca sỹ Mỹ Tâm

Theo Spotify, người yêu nhạc Việt cho thấy luôn bắt nhịp với các xu hướng âm nhạc toàn cầu, thể hiện qua lượng stream khủng dành cho những nghệ sỹ, nhóm nhạc đình đám như BTS, Taylor Swift, Ed Sheeran và Charlie Puth.

Nữ danh ca Mỹ Tâm khẳng định vị thế trong làng nhạc với việc lọt top 5 nghệ sỹ được stream nhiều nhất tại Việt Nam, bên cạnh 4 tên tuổi nói trên.

Như vậy, Mỹ Tâm cũng củng cố “ngôi hậu” của mình trong top 5 nghệ sỹ Việt Nam được stream nhiều nhất tại thị trường trong nước, theo sau là Sơn Tùng M-TP, Bích Phương, Min và Soobin Hoàng Sơn.

Số liệu thống kê của Spotify cho thấy, Drake chính là nghệ sỹ được stream nhiều nhất trong năm 2018 ở quy mô toàn cầu.

Với 8,2 tỷ lượt phát nhạc chỉ tính riêng trong năm nay, rapper người Canada cũng là nghệ sỹ được stream nhiều nhất mọi thời đại trên Spotify, tính tới thời điểm hiện tại.

Top 5 Nghệ sỹ được các tín đồ âm nhạc lắng nghe nhiều nhất thế giới còn gọi tên Post Malone, XXXTENTACION, J Balvin và Ed Sheeran (Sheeran cũng từng lot Top nghệ sỹ được stream nhiều nhất trong năm 2017).

Với hơn 48 triệu người nghe hàng tháng, Ariana Grande đã vươn lên trở thành nữ nghệ sỹ được stream nhiều nhất trên thế giới với nền tảng Spotify. Cùng thống trị top 5 nghệ sỹ nữ là những cô nàng “quyền lực” Dua Lipa, Cardi B, Taylor Swift và Camila Cabello.

Hip-hop cũng tiếp tục thống trị các bảng xếp hạng của Spotify trong năm 2018, mặc dù dòng nhạc Latin đang cho thấy sự trỗi dậy mạnh mẽ của mình. Bên cạnh đó, EMO Rap và Lo-Fi Beats cũng là hai dòng nhạc được yêu thích đặc biệt trên toàn thế giới trong năm qua.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận