Startup độc đáo: Khách sạn hạng sang trên... xe khách

Startup độc đáo: Khách sạn hạng sang trên... xe khách

Startup độc đáo: Khách sạn hạng sang trên... xe khách - 1

Mồ hình khách sạn trên xe khách của Cabin sẽ được chính thức đi vào hoạt động vào ngày 14/07/2017. (Ảnh: mashable).

Khách sạn di động

Các xe khách hai tầng đặc biệt này sẽ hoạt động trên tuyến từ thành phố San Francisco đến Los Angeles và ngược lại bắt đầu từ ngày 14/07.

Mỗi chiếc xe được trang bị 24 chiếc giường hoặc túi ngủ hạng sang, không gian với bàn ghế tiếp khách, phòng tắm và tất nhiên là “phù thủy quyền năng” Wi-Fi.

Đã bao giờ bạn cảm thấy mệt mỏi vì những chuyến đi xa; những chiếc giường tầng chật chội không sạch sẽ, gối đệm chăn mền hôi mùi người khác và cả những lần xe xóc lên xóc xuống do gặp ổ gà đang phá hủy giấc ngủ và sức khỏe của bạn? Nếu đã từng gặp các vấn đề trên và không muốn trải nghiệm chúng thêm một lần nào nữa thì Cabin chính là câu trả lời cho bạn.

Tom Currier – đồng sáng lập và CEO của Cabin gọi loại hình mới này là “khách sạn di động” để xóa tan những nhận thức không tốt của khách hàng về loại hình xe khách truyền thống.

“Khách sạn” cung cấp những chiếc giường đơn rộng rãi với chiều cao gần 1m; ngoài ra trên giường còn có một cái gối mềm, ga trải giường, chăn mền, đèn đọc sách, ổ cắm điện, cửa sổ và rèm ngăn cách; tất cả trang bị đều sạch sẽ và đạt tiêu chuẩn khách sạn.

Loại giường này được trang bị cùng tiêu chuẩn với chỗ ngủ của khoang hang sang trên máy bay đường dài.

Startup độc đáo: Khách sạn hạng sang trên... xe khách - 2

Cận cảnh chiếc giường đầy đủ tiện nghi công ty cung cấp cho khách hàng. (Ảnh: mashable).

Currier cho biết, dịch vụ của công ty sẽ cung cấp những thứ tốt nhất và luôn đảm bảo khách hàng được thoải mái tối đa, công ty sẽ không bao giờ kinh doanh theo hình thức “đồ đóng hộp” (nhạnh, gọn và tối đa lợi nhuận).

Mặc dù hình thức kinh doanh của Cabin vẫn khá tương đồng với các dịch vụ xe khách thuần túy, nhưng khách hàng của công ty sẽ được trải nghiệm dịch vụ tốt gấp nhiều lần.

Hơn 2 triệu đồng cho 1 chuyến đi dài 640km

Cabin sẽ nhắm tới đối tượng khách hàng tầm cao, những người sẵn sàng trả ra mức giá tốt hơn nhiều lần so với dịch vụ xe khách truyền thống cho cùng một tuyến đường di chuyển.

Mức giá hiện tại mà công ty đang cung cấp cho chuyến đi dài hơn 640km giữa 2 thành phố là 115$ (hơn 2.500.000 VND).

“Khách sạn” sẽ khởi hành vào 23.00 giờ và dự kiến tới nơi lúc 7.00 giờ hôm sau; hành khách chỉ cần leo lên chiếc giường tiện nghi của mình, ngủ một giấc và sẽ thức dậy ở thành phố bên khác. Nếu vẫn còn quá tiếc nuối chiếc giường kia, hành khách có thể ở lại trên xe cho đến 9.00 giờ.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận