Sự kiện khiêu dâm thực tế ảo phải đóng cửa vì quá tải

Sự kiện khiêu dâm thực tế ảo phải đóng cửa vì quá tải

Trong bối cảnh suy giảm tỷ lệ sinh sản và lão hóa dân số, ở Nhật Bản lại bùng nổ công nghệ khiêu dâm. Chẳng hạn, ngày 12 tháng Sáu tại quận Akihabara của thủ đô Tokyo đã diễn ra cuộc triển lãm các tiện ích ảo hiện thực "Adult VR Festival".

Và sự kiện này đã gây tranh cãi sôi động trong cộng đồng.

Sự kiện khiêu dâm thực tế ảo phải đóng cửa vì quá tải

Tại Triển lãm giới thiệu vô số các thiết bị có thể thành bổ trợ hữu ích cho đời sống tình dục của các vị khách trong lễ hội - VR dành cho người lớn. Thí dụ nổi bật về những phụ kiện như vậy là Kính ảo hiện thực Oculus Rift và cái gọi là "máy quay  đa hướng" (omnidirectional camera).

Sự kiện khiêu dâm thực tế ảo phải đóng cửa vì quá tải

Dành để giải trí bổ sung cho khách, ban tổ chức triển lãm đưa vào đây những yếu tố trò chơi tình dục với sự hỗ trợ của những con búp bê bơm hơi đặc biệt. Nếu gắn búp bê  kèm vào điện thoại thông minh, còn bản thân người chơi đeo đôi kính ảo thực tế thì người ấy sẽ bước vào tiếp xúc tình dục ảo với nhân vật trên màn hình của cặp kính. Trong đó người chơi sẽ cảm nhận được tất cả những tiếp xúc động chạm như thật hiển thị trên màn hình thiết bị.

Số lượng khách thăm Liên hoan - triển lãm hóa ra vượt xa dự tính của ban tổ chức, do đó ở  lối vào dồn đọng một đám xếp hàng khổng lồ. Cảnh sát buộc phải giải tán, kết quả là rất nhiều người mong muốn đã không thể lọt vào tham dự sự kiện.

Được biết, đến trung tuần tháng 8, nhà tổ chức dự định tiến hành một cuộc Liên hoan tương tự nhưng sẽ là ở hội trường có sức chứa lớn hơn.

Theo Sputniknews

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận