Tai nghe Beats Solo 3 Wireless đến tay bạn đọc may mắn

Tai nghe Beats Solo 3 Wireless đến tay bạn đọc may mắn

Chỉ vài giờ sau khi công bố, chiếc tai nghe Beats Solo 3 Wireless là quà tặng của Xuân Vũ Audio (tainghe.com.vn) đã đến tay bạn đọc may mắn.

Theo như kết quả quay thưởng, bạn đọc may mắn trúng thưởng chiếc tai nghe Beats Solo 3 Wireless có mã số BSW9098 và có tên đăng ký trên Facebook là Tran Duc Mạnh. Chỉ vài giờ sau khi công bố kết quả, VnReview đã liên hệ được với bạn đọc trúng thưởng. Bạn đọc trúng thưởng hiện công tác trong ngành công an có trụ sở ở phố Hàng Bài, Hà Nội đã trực tiếp nhận chiếc Beats Solo 3 Wireless tại cửa hàng của Xuân Vũ Audio ở 67 Phố Vọng. Anh Mạnh chia sẻ sau khi biết tin trúng thưởng thời gian ngắn thì tài khoản Facebook của anh có lẽ bị nhiều báo cáo nên tạm thời bị khoá.

Tai nghe Beats Solo 3 Wireless đến tay bạn đọc may mắn

Beats Solo 3 Wireless là tai nghe không dây mới của Beats, thương hiệu thuộc sở hữu của Apple. Sản phẩm hiện đã có bán tại Việt Nam dưới dạng hàng xách tay với giá 6,9 triệu đồng (giá tham khảo tại Xuân Vũ Audio). VnReview đã có bài đánh giá sản phẩm này, bạn đọc quan tâm có thể tham khảo tại đây.

TT

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận