Tái tạo mô hình 3D từ hình ảnh với bàn vẽ điện tử

Tái tạo mô hình 3D từ hình ảnh với bàn vẽ điện tử

mỹ thuật đa phương tiện, Arena Multimedia, đồ họa 3D, HUION, bàn vẽ kỹ thuật số, Tứ Gia Computer, dựng hình 3D,

Việc tái tạo vật thể thực thành mô hình 3D hiện đã bắt đầu được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực ngành nghề, chẳng hạn như làm khuôn đúc trong thủ công mỹ nghệ, tạo hình vật thể trong phim ảnh, tái tạo các bộ phận cơ thể trong y tế, tạo bản sao các hiện vật trong các viện bảo tàng... Tuy nhiên, nếu sử dụng phương pháp dựng hình thông thường thì sẽ tốn khá nhiều thời gian và công sức. Thay vì vậy, những người làm nghề có thể chọn Bảng vẽ điện tử - một công cụ kết hợp giữa công nghệ và mỹ thuật để thúc đẩy quá trình sáng tạo.

Nhằm chia sẻ nội dung này cũng như những cơ hội trau dồi kỹ năng đồ họa cho các công việc sáng tạo, trường Đào tạo Mỹ thuật Đa phương tiện Arena Multimedia phối hợp cùng Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Công nghệ Tứ Gia tổ chức hội thảo Công nghệ: "Trình diễn Công nghệ sáng tạo không giới hạn với HUION".

Tại đây, các chuyên gia khách mời của chương trình sẽ trình diễn nghệ thuật tái tạo mô hình 3D từ hình ảnh (nhân vật, trang phục, đồ vật...) đồng thời giao lưu, hướng dẫn các bạn trẻ tham gia trực tiếp trải nghiệm sáng tạo bản vẽ 3D với công cụ này. Cùng đó là thông tin những xu hướng công nghệ mới, cơ hội nghề nghiệp... trong lĩnh vực này.

Một phương pháp khác sẽ được thảo luận trong hội thảo Công nghệ đó là dựng hình 3D từ các bức ảnh chụp vật thể. Phương pháp này có thể tiết kiệm thời gian dựng hình xuống còn chưa đầy 30 phút cho một vật thể, giúp giảm đáng kể chi phí và làm tăng năng suất, đồng thời cho ra kết quả chính xác với độ chi tiết cao.

Theo "bật mí" từ Ban tổ chức, khách mời của Hội thảo là ông KC Leong, Giám đốc kinh doanh Wacom – khu vực Châu Á cùng Chuyên gia 3D Trần Anh Khoa, Master in Multimedia Design (Monash University – Australia), Chủ nhiệm kỳ 3D Animation tại Arena Multimedia.

Để tăng thêm "nhiệt" cho sự kiện, ban tổ chức cũng dành nhiều phần quà công nghệ giá trị và hấp dẫn như: bộ loa 2.1 SoundMax A910, bộ loa 2.1 Creative A120 "siêu chất", bảng vẽ Huion 2048 mức cảm ứng lực, 200 Voucher giảm giá khi mua bảng vẽ Huion, Wacom tại Tứ Gia Computer.

Thời gian: 8h30 – 11h30 sáng thứ 7, ngày 06 tháng 5 năm 2017

Địa điểm: L'Espace Hanoi - 24 Tràng Tiền

Đăng ký tham dự tại đây.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận