Táo quân 2017 đã ngắn tới mức hụt hẫng lại còn quảng cáo quá "thô"

Táo quân 2017 đã ngắn tới mức hụt hẫng lại còn quảng cáo quá "thô"

Quảng cáo quá nhiều trong chương trình đã khiến cho Táo quân 2017 nhận được nhiều ý kiến trái chiều.

Những năm trước, Táo quân thường bị chê là "nhạt", không "dám" đưa những vấn đề nóng vào nội dung chương trình. Tuy nhiên tới năm nay, lại có một lý do nữa để nhiều khán giả thất vọng với chương trình. Đó chính là việc lồng ghép quảng cáo một cách khá "thô" vào chương trình. Điều này khiến cho nhiều khán giả cảm thấy thất vọng với đội ngũ sản xuất.

TÁo quân 2017

Ngoài việc chạy chữ quảng cáo trên màn hình, lắp các biển quảng cáo trên sân khấu. Việc quảng cáo còn được chính các Táo nói ra bằng miệng, lồng ghép vào nội dung của chương trình. Ví dụ như chiếc máy bay chở các Táo được trang trí bằng màu sắc của một hãng hàng không quen thuộc tại Việt Nam, cơ trưởng trước khi vào cánh gà còn tranh thủ nhắn nhủ tới khán giả tên của hãng hàng không đó kèm theo việc đảm bảo chuyến bay an toàn, book vé dễ dàng.

Chưa hết, một ứng dụng tin nhắn và tên một hãng điện thoại cũng liên tục được các Táo nhắc tới ở nửa đầu của chương trình. Điều này khiến cho nhiều người xem đặt câu hỏi vì sao một chương trình mang tầm cỡ quốc gia, lại phải "chịu thua" trước làn sóng quảng cáo. Các quảng cáo kiểu này thường được xuất hiện ở các phim truyền hình thị trường, MV ca nhạc mà thôi. Việc chương trình Táo quân tham gia vào quảng cáo khiến cho chương trình cũng nhuốm màu "thị trường" như vậy.

Chẳng hạn cảnh các Táo chuẩn bị vào chầu, Nam Tào hô đứng lại để chụp ảnh gửi qua Zalo báo cáo với Ngọc Hoàng, hay cảnh Ngọc Hoàng cùng Nam Tào, Bắc Đẩu cùng chụp ảnh selfie, miệng thì hô vang câu slogan chụp ảnh Tết của một thương hiệu điện thoại khiến mức độ quảng cáo đã thô lại càng thô hơn.

Gặp nhau cuối năm hay còn gọi là Táo quân, luôn là chương trình để mọi người cùng soi vào, nhìn nhận một năm đã qua của đất nước, bằng những nguyên liệu dí dỏm nhưng sâu sắc, mang lại cho người xem tràng cười thoải mái. Tuy nhiên việc lạm dụng quảng cáo một cách "tận thu" quá mức đã khiến cho chương trình dần mất đi cảm tình trong lòng khán giả.

Theo Dân Việt

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận