Tết Kỷ Hợi 2019, truyền hình phát sóng độc quyền phim hài Việt

Tết Kỷ Hợi 2019, truyền hình phát sóng độc quyền phim hài Việt

Tết Kỷ Hợi 2019, truyền hình phát sóng độc quyền phim hài Việt

Phim "789 Mười" mang đậm tính hài hước sẽ ra mắt trong dịp Tết Kỷ Hợi 2018.

Truyền hình K+ cho biết, mở màn đầu xuân 2019, Truyền hình K+ sẽ phát sóng tác phẩm đậm tính hài hước từng làm mưa làm gió phòng chiếu rạp trong năm 2018 mang tên "798 Mười". Chuyện phim xoay quanh nhân vật Tám (Kiều Minh Tuấn) và người anh họ mù lòa Mười (Dustin Nguyễn). Mọi chuyện trở nên phức tạp kể từ khi Tám phải lòng cô ca sĩ phòng trà Bích (Nam Em) và tìm mọi cách cưa đổ nàng, kể cả việc chấp nhận lừa tiền ông anh mù lòa tội nghiệp.

Bên cạnh những tiếng cười hài hước cùng nhiều tình tiết hành động đậm phong cách Châu Tinh Trì – ngôi sao hài, hành động nổi tiếng Hoa ngữ, "798 Mười'" còn ẩn chứa thông điệp sâu sắc về tình cảm gia đình. Vì mù từ nhỏ, Mười luôn phải dựa vào người em để “nhìn thấy” cuộc sống, ngay cả việc xem bóng đá cũng là do em trai Tám tường thuật. Vậy nhưng những mâu thuẫn về sự khác biệt tính cách cũng như mỗi người có mục tiêu, khát vọng cuộc sống riêng đã khiến hai anh em gặp nhiều trắc trở.

Góp phần khiến "798 Mười" trở thành phim Việt được mong chờ nhất tại thời điểm ra rạp phải kể đến dàn diễn viên chất lượng và đình đám trong showbiz. Đảm nhiệm vai quan trọng, kinh nghiệm diễn xuất dày dạn của tài tử "Dòng Máu Anh Hùng" – Dustin Nguyễn - tạo nên những mảng miếng hài, hành động tự nhiên, đẹp mắt. 789 Mười lần đầu lên sóng lúc 20h thứ 6 (22/2) trên kênh K+1, trong khung Phim Việt độc quyền cuối tháng của Truyền hình K+.

Bên cạnh đó, suốt tuần lễ nghỉ Tết 2019, Truyền hình K+ sẽ phát sóng hàng loạt tác phẩm điện ảnh Việt đình đám như: "Siêu Sao Siêu Ngố", "Về Quê Ăn Tết", "Ông Ngoại Tuổi 30", "Hoán Đổi", "Kế Hoạch Đổi Chồng", "Chàng Vợ Của Em". Các bộ phim sẽ được phát sóng lúc 20h hàng ngày, từ 28 Tết đến mùng 3 Tết (2-7/2) trên kênh K+1.

SCTV cũng ra mắt bộ phim "Dâu Tây đón Tết" phần 2 trên sóng SCTV14, khung giờ 19h45 từ ngày mùng 1 Tết (5/2/2019). "Dâu Tây đón Tết" phần 2 tiếp mạch chuyện của phần 1, Jessica và Hùng lúc này đã cưới nhau và sống ở thành phố. Gần Tết, mẹ của Hùng đi du lịch nước ngoài nên cả gia đình sẽ về nhà bà nội ăn Tết. Hùng và Jessica chuẩn bị quà Tết cho mọi người thì Jessica bị nôn và chán ăn. Hùng nhớ lại lời của Sửu miêu tả về phụ nữ có thai và mừng rỡ nghĩ Jessica có thai, vội vàng báo cho ba mình. Cả gia đình Hùng ở quê đều đang mong cháu nội nên khi nghe tin rất mừng rỡ, đi loan báo tin cho cả dòng họ, làng trên xóm dưới. Chuyện bi hài của Jessica và Hùng bắt đầu từ đây.

Tết Kỷ Hợi 2019, truyền hình phát sóng độc quyền phim hài Việt

Phim ""Dâu Tây đón Tết" phần 2 chuẩn bị lên sóng dịp Tết Kỷ Hợi 2019.

Khi Jessica và Hùng vừa quyết định nói ra sự thật với bà nội và gia đình thì Bích đã nhanh miệng tố cáo trước, khiến cho hai vợ chồng Hùng bị xem như tội đồ, cả gia đình thất vọng nặng nề. Cuối cùng, trong lúc tưởng như không thể cứu vãn nổi không khí Tết, Jessica buồn bã đến ngất xỉu, thầy lang đến khám bệnh và nói lần này Jessica thật sự có thai. Mọi người vui mừng trở lại và đón Tết vui vẻ.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận