Thêm một người được Apple Watch cứu mạng

Thêm một người được Apple Watch cứu mạng

Thành viên diễn đàn Reddit có nickname ClockworkWXVII đã kể lại câu chuyện mình được cứu thoát khỏi lưỡi hái tử thần nhờ đồng hồ công nghệ của Apple.

Người này chia sẻ: "Tôi đang nằm trên giường, thưởng thức chương trình TV và đồ ăn tự nấu, bỗng dưng Apple Watch thông báo rằng nhịp tim của tôi bất thường và sau đó cảnh báo nhịp tim của tôi rất nhanh".

Them mot nguoi duoc Apple Watch cuu mang hinh anh 1
Tính năng theo dõi nhịp tim đã cảnh báo sớm một sự cố sức khỏe. Ảnh: Engadget.

Ngay lập tức anh ta gọi dịch vụ khẩn cấp. Khi các nhân viên y tế đến nơi, chủ nhân của Apple Watch đã bị sốc mặc dù trước khi nhận được cảnh báo của thiết bị, cơ thể anh hoàn toàn bình thường.

"Khi họ đến, họ thấy tôi gặp rắc rối nghiêm trọng. Cơ thể bị sốc, tôi được đưa đến bệnh viện bằng cáng và đưa vào phòng chấn thương. Tôi cảm thấy hoàn toàn ổn trước khi mọi thứ xảy ra, nhưng sau khi nhận được cảnh báo, mọi thứ trở nên tồi tệ". Trên đường đi đến bệnh viện người này đã bất tỉnh.

Tại bệnh viện, các bác sĩ đã đo điện tâm đồ (ECG) và nói rằng tim của anh ta vẫn hoạt động nhưng với tốc độ nhanh bất thường. Điều này chứng thực cảnh báo nhịp tim cao của Apple Watch.

"100% cảm ơn Apple vì đã làm một phụ kiện và công cụ tuyệt vời giúp mọi người không chết", ClockworkWXVII vui mừng chia sẻ trên bài viết của mình.

Đây không phải lần đầu tiên tính năng theo dõi sức khỏe trên đồng hồ thông minh của Apple cứu sống chủ nhân. Đầu năm 2019, nhờ cảnh báo của Apple Watch, một người phụ nữ sống ở Bắc Carolina đã tìm đến bác sỹ và phát hiện ra mình có bệnh tim. Vào tháng 2, Apple Watch 4 cũng cứu sống cụ ông 67 tuổi người Na Uy nhờ tính năng phát hiện té ngã.

Dùng 2 nam châm đập nát Apple Watch bản Gold giá 10.000 USD Cuộc thử nghiệm độ hút kim loại của đồng hồ Apple Watch phiên bản mạ vàng, đã khiến người xem xót xa khi phải chứng kiến 2 khối nam châm dập nát đồ vật trị giá 10.000 USD.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận