Thêm một trường hợp tử vong khi đang chụp selfie

Thêm một trường hợp tử vong khi đang chụp selfie

Thêm một trường hợp tử vong khi đang chụp selfie

Toni Kelly, 20 tuổi, đến từ New Zealand, hiện sống tại Luân Đôn , nổi tiếng với các tấm ảnh tự sướng trên đường du lịch. Một số ảnh gần đây cô chụp khi đứng trước tháp Big Ben và quảng trường Trafalgar. Gần 2 tuần trước, Kelly đang ở nhà và chụp ảnh thì bị rơi khỏi cửa sổ tầng hai. Dù được khẩn trương đưa đến bệnh viện, do chấn thương não nghiêm trọng, cô đã qua đời.

Gia đình Kelly đang mở trang gây quỹ và quyên góp được hơn 38.000 USD để giúp chuyển thi thể về quê nhà. Khi còn sống, cô đăng ký hiến tạng nên thận của cô sẽ ở lại Anh để giúp cứu sống những người khác.

Trong những năm gần đây, ngày càng nhiều người mất mạng chỉ để chụp được một tấm ảnh tự sướng. Theo báo cáo cuối năm 2016, có 127 người đã chết trong khoảng thời gian 29 tháng gần nhất, với 60% vụ việc xảy ra tại Ấn Độ và 6,3% tại Mỹ. 70% trong số này từ 24 tuổi trở xuống. Nghiên cứu chỉ ra các yếu tố liên quan đến cái chết do selfie bao gồm độ cao, nước, nước và độ cao, tàu hỏa, vũ khí, xe cộ, điện và thú vật. Nam giới chiếm tới 76% các ca tử vong dù số lượng nữ giới chụp selfie đông hơn hẳn.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận