Thủ môn Đặng Văn Lâm: “Trận đấu với Campuchia không hề đơn giản”

Thủ môn Đặng Văn Lâm: “Trận đấu với Campuchia không hề đơn giản”

Thủ môn Đặng Văn Lâm: “Trận đấu với Campuchia không hề đơn giản”

Thủ môn Đặng Văn Lâm

Cuộc đua tại vòng bảng AFF Cup 2018 sắp bước vào hồi kết, Thủ môn Đặng Văn Lâm đã có một vài chia sẻ thú vị trước thềm trận đấu này. Thủ môn Văn Lâm cho biết, tất cả đội đều sẵn sàng tốt nhất cho trận đấu này, đây là trận đấu trên sân nhà. ĐT Việt Nam hướng đến 3 điểm và muốn đi sâu hơn nữa. Đội tuyển Campuchia có những cầu thủ tốt, nhanh nhẹn. Do đó anh nghĩ không nghĩ đây là trận đấu đơn giản và toàn đội sẽ cố gắng hết sức có thể.

Đánh giá về tình hình bảng A hiện nay và ĐT Việt Nam mong muốn gặp đối thủ nào ở vòng trong, thủ môn Văn Lâm cho biết: “Chúng tôi không quá quan tâm sẽ gặp đội tuyển nào ở vòng tiếp theo. Mà chúng tôi luôn tập trung cho từng trận đấu và trận gặp Campuchia chúng tôi sẽ tập trung tốt nhất cho trận đấu”.

Thủ môn Văn Lâm bắt đầu chơi bóng ở Nga. Mẹ anh là người Matxcova, bố  là người Việt. Bố anh là diễn viên múa bale, mẹ là nghệ sỹ. Bố mẹ anh gặp nhau ở Nga và anh sinh ra ở Nga. Anh chơi bóng từ khi đi học ở Nga và sau này đã trở về Việt Nam chơi bóng.

Kể lại sự khác biệt giữa bóng đá Việt Nam và nước ngoài, thủ môn Văn Lâm cho biết: Lần đầu tiên đến Việt Nam với anh nó không hề dễ dàng chút nào. Cuộc sống của Nga và Việt Nam cũng có một chút khác biệt, đặc biệt là về thể chất. anh yêu đất nước Việt Nam và cũng yêu đất nước Nga. Do đó, anh luôn cố gắng học hỏi mỗi ngày để có gắng hòa đồng với cuộc sống tại Việt Nam.

Chia sẻ cảm nhận về khán giả Việt Nam khi họ luôn cổ vũ hết mình, cuồng nhiệt đầy mầu sắc, thủ môn Văn Lâm cho biết, khi đang khoác áo của đội tuyển Việt Nam anh thấy người Việt rất yêu bóng đá. Bản thân anh cảm thấy thực sự thấy hạnh phúc khi được thi đấu trên sân nhà, ĐT Việt Nam có lợi thế rất lớn, mọi người rất yêu bóng đá và đó là cảm xúc tuyệt vời với các cầu thủ.

Khi đứng trong khung thành, thủ môn thủ môn phải luôn tập trung cao độ nếu chỉ sơ sẩy ý một giây thôi thì có thể bị thua bất kỳ lúc nào. Thật may mắn, đội tuyển Việt Nam có hàng hậu vệ tốt, đó là những hậu vệ giỏi nhất Việt Nam.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Campuchia sẽ được tường thuật trực tiếp trên các kênh VTV6, VTC3, Bóng đá TV, Truyền hình Vĩnh Long trên các ứng dụng di động VTC Now, Onme, VTVGo… và một số trang web được cấp bản quyền.

Để xem trực tiếp trận đấu giữa Việt Nam và Campuchia ở AFF Suzuki Cup 2018 trên mạng với kênh VTV6, chúng ta vào địa chỉ vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv6 , hoặc địa chỉ vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6 , hoặc địa chỉ vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv6 .

Bên cạnh đó chúng ta có thể xem trực tiếp trận đấu giữa Việt Nam và Campuchia trên hệ thống truyền hình Internet của VTV bằng cách sử dụng ứng dụng VTV Giải trí (tải cho iOS tại đây và tải cho Android tại đây; hoặc dùng ứng dụng VTV News (tải cho iOS tại đây và tải cho Android tại đây); hoặc ứng dụng VTVgo (tải cho iOS tại đây và tải cho Android tại đây). Nếu cần chúng ta có thể xem thêm hướng dẫn về VTVgo tại đây.

Nếu muốn xem trận đấu giữa Việt Nam và Campuchia trên kênh Bóng đá TV, chúng ta có ứng dụng Onme (tải cho iOS tại đây và tải cho Android tại đây); hoặc ứng dụng On Sports (tải cho iPhone ở đây và tải cho máy Android ở đây).

Một hệ thống truyền hình khác để xem trực tiếp trận đấu giữa Việt Nam và Campuchia là Truyền hình Vĩnh Long. Kênh trực tuyến của kênh THVL2 có địa chỉ ở đây, ngoài ra chúng ta có thể xem miễn phí trên điện thoại qua ứng dụng THVLi (tải cho iPhone ở đây và tải cho máy Android ở đây).

Với kênh VTC3, chúng ta có thể xem trực tiếp trận đấu giữa Việt Nam và Campuchia trên hệ thống vtc.gov.vn, địa chỉ cụ thể ở đây.

Và cũng với kênh VTC3, chúng ta cũng có thể tải về điện thoại ứng dụng VTC Now dành cho iOS hoặc dành cho Android để xem trực tiếp trận đấu giữa Việt Nam và Campuchia. Nếu cần hãy xem thêm hướng dẫn dùng VTC Now ở đây.

Nếu muốn chúng ta có thể đón xem live streaming các trận đấu AFF Cup 2018 trên trang chủ của giải đấu ở đây.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận