Thuê bao VinaPhone bỡ ngỡ trải nghiệm dung lượng data mới

Thuê bao VinaPhone bỡ ngỡ trải nghiệm dung lượng data mới

Áp dụng cho toàn bộ thuê bao trả trước, trả sau (ngoại trừ thuê bao ezCom) nên số lượng khách hàng được tận hưởng chương trình này được nhà mạng ước tính lên đến hàng triệu thuê bao, tạo ra làn sóng trải nghiệm mới từ người dùng.

Hiện đang dùng gói MAX90, 90.000đ/tháng với 4GB tốc độ cao và miễn phí vượt gói, Hoàng (SV Đại học QG Hà Nội) cho rằng dung lượng mới giúp cậu dễ dàng chủ động online: “Thay vì lúc nào cũng phải đi tìm kiếm các điểm phát Wi-Fi thì bây giờ mình gần như có thể bật 4G cả ngày, vào mạng lúc nào cũng được”.

Thuê bao VinaPhone bỡ ngỡ trải nghiệm dung lượng data mới

Với các gói lớn như BIG200, BIG300, MAX300, lần lượt các dung lượng mới là 18GB, 36GB và 60GB với giá gói từ 200.000đ đến 300.000đ, SIM VinaPhone sử dụng gói còn gần như trở thành một máy phát Wi-Fi di động.

“Nhiều tính năng mà mình không dám xài trước đây như xem trực tiếp bóng đá, bật clip thì giờ đã có thể xài thoải mái. – Anh Hòa (Q.8, TP.HCM) vui vẻ chia sẻ với gói BIG200 đang dùng - Thậm chí mình còn thỉnh thoảng phát Wi-Fi cho mấy anh em khi cần”.

Đây cũng là chương trình giúp chị Khánh (TP. Hải Phòng) lần đầu tiên sử dụng gói Data tháng của VinaPhone. “Vẫn biết nhà mạng có gói nhưng một phần mình ngại tìm hiểu, phần vì nghĩ lúc nào cần thì bật cho tiết kiệm”. Khi biết đến chương trình Nhân đôi Data, chị dùng thử gói BIG70 và ngỡ ngàng khi chỉ mất 70.000đ cho 4,8GB.

“Mình chưa bao giờ nghĩ việc dùng Data theo gói lại rẻ như thế. Vậy mà bấy lâu nay mình cứ dùng Data “chay”, tính ra chi phí cũng ngang mà Data theo gói lại hơn rất nhiều. Giờ thì bật Data không phải nghĩ nữa rồi”.

Cho đến thời điểm hiện tại, khi nhiều người dùng đã gia hạn và nhận thành công Dung lượng mới gấp đôi so với Dung lượng gốc, các phản hồi cho chương trình này của nhà mạng là khá tích cực. Trên Fanpage của VinaPhone, các tương tác và hỏi đáp về chương trình tăng mạnh theo ngày cho thấy sự quan tâm đáng kể của người dùng. Những thắc mắc thường gặp nhất là về tính xác thực của chương trình, đối tượng bị giới hạn và cách đăng ký.

Trả lời những vướng mắc này, đại diện của nhà mạng khẳng định: “Chương trình Nhân đôi Data được VinaPhone áp dụng rộng rãi trên toàn quốc. Mọi thuê bao trả trước, trả sau đang hoạt động của nhà mạng đều có thể nhận ngay các Dung lượng miễn phí khi gia hạn hoặc đăng ký mới các gói BIG và gói MAX”.

Khi được hỏi về việc nhiều thuê bao phản ánh việc không được tự động nhân đôi, đại diện nhà mạng nhấn mạnh thêm: “Chúng tôi khuyến nghị khách hàng cần đảm bảo gói Data đăng ký là gói Data tháng BIG hoặc MAX. Một số thuê bao đang sử dụng các gói này nhưng trong combo hoặc chương trình khuyến mại trước đó sẽ cần đăng ký theo cú pháp bổ sung tương ứng là 2BIG70, 2MAX hoặc 2MAX100”.

"Cứ là Vina - Nhân đôi Data" được VinaPhone triển khai đến hết 25/02/2018. Không chỉ được nhân đôi Data các gói BIG/MAX với cú pháp mặc định DK [Tên gói] gửi 888(VD: DK MAX90 gửi 888), thuê bao VinaPhone còn được cung cấp thêm 2 cú pháp mới để hưởng giảm giá trực tiếp trên giá gói. Theo đó, khi đăng ký sử dụng 6 tháng khi soạn DK 6T[Tên gói] gửi 888(VD: DK 6TMAX90 gửi 888), người dùng sẽ được giảm 10%. Khi đăng ký gói 12 tháng với cú pháp DK 12T[Tên gói] gửi 888, người dùng không chỉ được giảm 30% giá gói mà còn được gia hạn toàn bộ ưu đãi nhân đôi Data lên đến 1 năm.

Chi tiết về các gói Data và chương trình khuyến mại, khách hàng có thể truy cập http://vinaphone.com.vnhoặc gọi tới tổng đài 18001091.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận