Thuê người chụp ảnh sống ảo cả năm giá 100.000 USD

Thuê người chụp ảnh sống ảo cả năm giá 100.000 USD

Nếu bạn thích chụp ảnh và du lịch, một công việc trong mơ vừa mở ra cho bạn. Một gia đình giàu có tại Anh đang tìm kiếm thợ ảnh đi du lịch vòng quanh thế giới với họ và trả 100.000 USD/năm, bao luôn cả tiền du lịch, ăn uống và các khoản chi khác.

Dịch vụ thuê thợ ảnh Perfocal cho biết họ nhận được yêu cầu từ một thành viên trong gia đình đó.

Thue nguoi chup anh song ao ca nam gia 100.000 USD hinh anh 1
Với nhiều người thì đây đúng là công việc không tệ. Ảnh: Petapixel.

“Sẽ tốt hơn nếu nói về vấn đề này qua email hoặc điện thoại vì đây là một yêu cầu có phần đặc biệt”, thành viên này viết trong phần yêu cầu thêm. Khi Perfocal liên hệ với địa chỉ email đó, đây là câu trả lời họ nhận được:

“Tôi sẽ đi thẳng vào vấn đề. Đây là một cơ hội lớn, nhưng cũng cần sự cam kết. Chúng tôi cần một ai đó đi du lịch cùng và chụp ảnh. Người đó có thể phải xa nhà 3 tháng liền. Chúng tôi sẽ thăm những địa điểm tại châu Âu, Mỹ, Nam Mỹ và Australia.

Công việc kéo dài trong 12 tháng nhưng nếu ứng viên phù hợp, hợp đồng sẽ được gia hạn. Trong khoảng thời gian này, người chụp ảnh sẽ đồng hành với chúng tôi trong các sự kiện như giải Công thức 1 Grand Prix tại Monaco và Abu Dhabi, lặn biển tại Maldives hay lễ hội Carnival tại Rio de Janeiro.

Chúng tôi muốn tìm ai đó với ít nhất 5 năm kinh nghiệm chụp hình đời sống. Chúng tôi cũng sẽ kiểm tra thông tin của các ứng viên.

Người đó có thể phải làm việc 10 tiếng/ngày và được nghỉ 30 ngày. Tuy nhiên, điều quan trọng là người được chọn có thể xa nhà và bằng lòng với việc phải đi du lịch gần như quanh năm”.

Gia đình này muốn kiếm được ứng viên trước khi chuyến đi của họ bắt đầu vào tháng 2/2019.

“Chúng tôi xử lý nhiều yêu cầu khác nhau trên website mỗi tuần nhưng đã rất lâu rồi mới thấy một đơn hàng thú vị như vậy”, Tony Xu, người sáng lập Perfocal nói.

Nếu phù hợp với tiêu chí của gia đình này, bạn có thể truy cập trang web của Perfocal và điền vào biểu mẫu họ đã chuẩn bị sẵn và chờ đợi vận may đến với mình.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận