TikTok là kênh Bình chọn chính thức cho Giải thưởng Âm nhạc Châu Á MAMA 2018

TikTok là kênh Bình chọn chính thức cho Giải thưởng Âm nhạc Châu Á MAMA 2018

 Ứng dụng di động, Mobile app, MAMA 2018, TikTok, nền tảng video di động,

Thông qua việc hợp tác với Giải thưởng Âm nhạc châu Á MAMA 2018, TikTok sẽ là Kênh Bình chọn cho Lễ trao Giải thưởng này. Qua đó, trao cho người dùng cơ hội trở thành một phần của sự kiện âm nhạc danh giá bằng cách bình chọn cho nghệ sĩ yêu thích của mình ngay tại Việt Nam. 

Giải thưởng Âm nhạc MAMA là một trong những sự kiện âm nhạc thường niên gắn với tên tuổi của các nghệ sĩ K-Pop, được giới trẻ Việt đón nhận cuồng nhiệt. Đặc biệt, vào năm 2017 khi lần đầu đặt chân đến Việt Nam, Giải thưởng Âm nhạc MAMA đã để lại nhiều dấu ấn đáng nhớ khi mang đến nhiều cơ hội giao lưu cho các nghệ sĩ đến từ hai quốc gia.

Năm nay, giải thưởng này có sự góp mặt của đại diện duy nhất đến từ Việt Nam - Nữ Ca sĩ Orange, chủ nhân của bản hit đình đám “Người lạ ơi" từng khiến cộng đồng mạng chao đảo đầu năm 2018. Cô được đề cử ở hạng mục “Nghệ sĩ Mới xuất sắc nhất châu Á".

MAMA 2018 sẽ diễn ra từ ngày 10-14/12/2018, được tổ chức tại 3 địa điểm - Hàn Quốc, Nhật Bản và Hồng Kông, hứa hẹn mang đến những đêm hội bùng nổ cảm xúc cho tín đồ âm nhạc trên toàn cầu.

Tại Việt Nam, người hâm mộ K-Pop có thể ủng hộ cho những nghệ sĩ yêu thích của mình trong khuôn khổ 18 hạng mục của giải thưởng, bao gồm Nghệ sĩ của năm, Ngôi sao châu Á xuất sắc nhất, Bài hát của năm, Nghệ sĩ Mới xuất sắc nhất cùng nhiều hạng mục giải thưởng khác.

Cổng bình chọn sẽ chính thức mở ra trên ứng dụng TikTok vào ngày 27/11 và khép lại vào ngày 9/12/2018.          

Diệp Quế Anh - Giám đốc Truyền thông của TikTok tại Việt Nam và các thị trường mới nổi - cho biết: "TikTok đặt mục tiêu mang những nội dung hay, sáng tạo và những trải nghiệm, thú vị đến người dùng lên hàng đầu, và việc tham gia vào Giải thưởng MAMA với vai trò là nhà tài trợ chính thức trên phạm vi toàn cầu là hành động thiết thực nhất..."

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận