Tìm cơ hội khám phá muôn sắc màu lễ hội Halloween từ Facebook

Tìm cơ hội khám phá muôn sắc màu lễ hội Halloween từ Facebook

Halloween 2017 vào ngày nào?

Những ngày cuối tuần vừa qua, các sự kiện lễ hội Halloween đã bắt đầu tưng bừng ở nhiều nơi. Mặc dù Halloween khởi nguồn là một ngày lễ tín ngưỡng nhưng giờ nó trở thành ngày hội ở nhiều nơi và mọi người thi nhau hóa trang kinh dị, ma quái. Đặc biệt, các bạn trẻ rất háo hức và thích thú lễ hội này.

Ngoài trang phục kinh dị và các món đồ chơi dọa ma thì cách trang trí đặc trưng của lễ hội Halloween còn có thêm trái bí ngô khoét rỗng hình mặt quỷ có thắp nến bên trong, cộng thêm nhiều các kiểu mặt nạ hóa trang khác nhau.

Lễ hội Halloween chính thức là vào đêm 31/10, vì thế chắc hẳn là những sự kiện lớn nhất vẫn đang ở phía trước mặc dù cuối tuần vừa qua đã rất tưng bừng. Nếu chúng ta chưa biết có chỗ nào để tham gia lễ hội thì Facebook sẽ là một trong những công cụ tìm chỗ đi chơi Halloween dễ dàng nhất.

Hãy xem lại cách tìm kiếm trên Facebook ở đây và áp dụng cho việc tìm sự kiện theo từ khóa Halloween. Dưới đây ICTnews sẽ điểm qua một vài sự kiện Halloween tiêu biểu đã đăng trên Facebook.

Halloween 2017 đi chơi đâu?

Bữa tiệc Halloween ở Công viên nước Hồ Tây

a3-halloween-2017-di-choi-dau-le-halloween-2017-ngay-may-vao-ngay-nao-halloween-la-gi-halloween-2017-co-su-kien-nao-tren-facebook.jpg

Trên Facebook chúng ta có thể tìm thấy sự kiện Halloween hứa hẹn sẽ rất hoành tráng ở Công viên nước Hồ Tây, diễn ra từ 28/10 đến hết 31/10 (từ 8h30 đến 23h hàng ngày).

Đây là sự kiện bao gồm nhiều chương trình như lễ hội hoá trang, hội chợ mua sắm, hay các địa điểm vui chơi như ngôi nhà ma, đường hầm chết, cùng đêm nhạc DJ vào buổi tối.

Giá vé trọn gói cho sự kiện này là 150.000 đồng, giá vé vào lễ hội là 80.000.

Lễ hội Halloween ở các trường

a5-halloween-2017-di-choi-dau-le-halloween-2017-ngay-may-vao-ngay-nao-halloween-la-gi-halloween-2017-co-su-kien-nao-tren-facebook.jpg

Trong mùa lễ hội Halloween thì học sinh, sinh viên là lực lượng hưởng ứng chính và nhiều trường thường tổ chức sự kiện này. Ví dụ như Đại học Công nghệ Đông Á (đường Trần Hữu Dực, Hà Nội) vào lúc 18h-21h sẽ tổ chức đêm hội hoá trang đầy ma mị, âm nhạc sống động và những trò chơi cùng các phần quà giá trị...

Quà Halloween cho khách mua trà sữa Royal Tea

a6-halloween-2017-di-choi-dau-le-halloween-2017-ngay-may-vao-ngay-nao-halloween-la-gi-halloween-2017-co-su-kien-nao-tren-facebook.jpg

Nhân dịp Halloween chúng ta có thể tìm thấy sự kiện cửa hàng trà sữa Royal Tea ở Lò Đúc (Hà Nội) có chương trình mua 2 tặng 1 diễn ra trong 2 ngày 30/10 và 31/10. Bên cạnh đó trên Facebook cũng đang có khá nhiều các chương trình ưu đãi, khuyến mại nhân mùa Halloween.

Halloween ở quán cà phê August

a1-halloween-2017-di-choi-dau-le-halloween-2017-ngay-may-vao-ngay-nao-halloween-la-gi-halloween-2017-co-su-kien-nao-tren-facebook.jpg

Quán August Cafe ở Hoàng Cầu (Hà Nội) đã tạo sự kiện Halloween trên Facebook với những hình ảnh hứa hẹn về một không gian trang trí đậm chất Halloween cùng những trò chơi Halloween thú vị cho khách hàng đến quán. Thời gian cho sự kiện này là hôm nay (30/10) và ngày mai (31/10).

Lễ hội gieo trồng mùa Halloween

a8-halloween-2017-di-choi-dau-le-halloween-2017-ngay-may-vao-ngay-nao-halloween-la-gi-halloween-2017-co-su-kien-nao-tren-facebook.jpg

Theo chia sẻ của fanpage "Sen đá đẹp Hà Nội" thì 31/10 không chỉ là ngày hội Halloween mà còn là ngày lễ hội gieo trồng (Samhain). Vì thế cửa hàng này sẽ ưu đãi mua một cây sen đá bất kỳ với giá 10.000 đồng cho khách hàng đã theo dõi fanpage và chia sẻ sự kiện "Halloween gieo trồng".

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận