Tim Cook ẩn ý về lễ ra mắt iPhone 8

Tim Cook ẩn ý về lễ ra mắt iPhone 8

Có rất nhiều thông tin trái chiều về lễ ra mắt iPhone thế hệ mới. Một số chuyên gia phân tích dự đoán Apple sẽ công bố smartphone đầu tháng 9, nhưng cũng có ý kiến cho hay hãng này phải lùi thời điểm phân phối sản phẩm đến cuối năm do gặp nhiều khó khăn phát sinh trong quá trình sản xuất.

Tuy nhiên, việc Tim Cook đề cập tới "mùa thu sôi động" cho thấy sẽ có ít nhất một mẫu iPhone trình làng vào tháng 9, dù chưa rõ chỉ là iPhone 7s hay cả iPhone 8.

Chuyên gia Ming-chi Kuo dự đoán từ nay đến cuối năm. Apple sẽ giới thiệu ba điện thoại gồm iPhone 7s, iPhone 7s Plus và iPhone 8, trong đó iPhone 8 là điện phiên bản niệm 10 năm Apple gia nhập thị trường smartphone nên có nhiều đột phá về thiết kế và tính năng.

tim-cook-n-y-ve-le-ra-mat-iphone-8

iPhone thế hệ mới dự kiến trình làng trong tháng 9.

Trong quý III/2017 (theo năm tài khóa của Apple bắt đầu từ tháng 10/2016), dù có nhiều thông tin về iPhone 8, Apple vẫn bán được 41 triệu iPhone, tăng một chút so với mức 40 triệu máy cùng kỳ năm ngoái nhưng thua con số 50,7 triệu của quý trước. Tổng số iPhone được tiêu thụ trên toàn cầu hiện là 1,2 tỷ máy.

Sản phẩm gây ngạc nhiên nhất là iPad với doanh số 11,4 triệu máy, tăng gần 30% so với quý trước và 15% so với quý III/2016.

Doanh thu của hãng đạt 45,4 tỷ USD, cao hơn dự đoán 44,89 tỷ USD của các nhà phân tích, trong khi lợi nhuận là 8,72 tỷ USD.

Hãng này cũng đạt được một cột mốc mới, đó là Apple Store cùng với bộ phận Dịch vụ đã lớn mạnh tương đương với một công ty trong danh sách Fortune 100.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận