Tìm hiểu về Confetti Việt Nam, trò chơi trực tuyến xu hướng mới của Facebook

Tìm hiểu về Confetti Việt Nam, trò chơi trực tuyến xu hướng mới của Facebook

Trò chơi Confetti Vietnam là gì?

Gần đây cư dân Facebook đang tham gia chơi Confetti Việt Nam khá sôi nổi. Vậy trò chơi này cụ thể là gì và có thể lệ như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu qua về trò chơi trực tuyến tương tác xu hướng mới này.

Nếu như từng tham gia Vietnam IQ thì chắc hẳn chúng ta sẽ không lạ lẫm với Confetti, vì Confetti Việt Nam cũng là trò chơi trắc nghiệm nhanh với các câu hỏi được đưa ra trong clip phát trực tiếp vào khung giờ hàng ngày.

Mỗi tập của Confetti Việt Nam có 10 câu hỏi, và người chơi sẽ cố gắng trả lời đúng hết 10 câu để được chia nhau phần thưởng lên đến 6.000 USD (khoảng 140 triệu VND) mỗi ngày.

Những tập của Confetti Việt Nam đều có người dẫn chương trình là hotgirl dễ thương thân thiện nhắc lại luật chơi, vì vậy người tham gia chắc hẳn sẽ không gặp khó khăn gì.

Được biết Confetti Việt Nam có điều thú vị là người chơi có thể dễ dàng đồng hành cùng bạn bè sẵn có của mình trên Facebook. Ngoài Confetti, Facebook còn có trò chơi "What's in the Box" theo xu hướng tương tác này.

Lịch chơi Confetti Việt Nam

Hiện nay các tập của Confetti Việt Nam được phát trực tiếp vào 21h Thứ Hai, Thứ Năm, Thứ Sáu, Thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần. Người dùng Facebook chỉ cần cập nhật ứng dụng Facebook mới nhất trên nền tảng Android và iOS để tham gia chơi.

e1-tro-choi-confetti-vietnam-la-gi-confetti-viet-nam-tro-choi-truc-tuyen-tuong-tac-cua-facebook.jpg

Hiện nay các tập của Confetti Việt Nam được phát trực tiếp vào 21h Thứ Hai, Thứ Năm, Thứ Sáu, Thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần trên Facebook.

Người chơi Confetti Việt Nam sẽ theo dõi trang fanpage của trò chơi ở địa chỉ facebook.com/ConfettiVietnam để nhận thông báo khi sắp đến giờ chơi, và đến giờ chơi thì bật clip phát trực tiếp lên để bấm trả lời các câu hỏi trắc nghiệm.

Để nhận giải thưởng người chơi Confetti Việt Nam cần lập sẵn tài khoản PayPal, khi thắng giải người chơi chỉ cần bấm vào nút Nhận giải thưởng sau khi chương trình khép lại.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận