Tìm kiếm “Noel 2018” trên Google để thấy điều kỳ diệu

Tìm kiếm “Noel 2018” trên Google để thấy điều kỳ diệu

Tìm kiếm “Noel 2018” trên Google để thấy điều kỳ diệu

Tại Việt Nam, lễ Giáng sinh 2018 vào thứ Ba . Khi nhập từ khóa “noel 2018” trên trang tìm kiếm Google, trang kết quả trả về giúp bạn biết được mọi thông tin về ngày này, bao gồm ngày diễn ra Noel 2018, dự báo thời tiết, các địa điểm vui chơi, lời chúc Giáng sinh…

Điểm đặc biệt là Google đã “phù phép” để tuyết rơi trên trang kết quả tìm kiếm “noel 2018”.  Hình ảnh ông già Noel trong trang phục truyền thống màu đỏ cùng một em bé đang chơi trên cánh đồng tuyết cũng xuất hiện, phần nào mang đến không khí ấm áp của giáng sinh cho công cụ tìm kiếm Internet phổ biến nhất thế giới. Tuy nhiên, khi tìm kiếm “giáng sinh 2018”, bạn không thấy được hiệu ứng này.

Dựa theo các tìm kiếm liên quan đến từ khóa “noel 2018”, có thể thấy mọi người đang quan tâm đến những chủ đề như lịch Noel 2018, ngày lễ chính thức tại Việt Nam, đi đâu vào dịp Noel, các điểm vui chơi ăn uống và các bản nhạc Noel phổ biến nhất.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, đêm 24 và rạng sáng 25/12, Thủ đô Hà Nội và nhiều khu vực trên cả nước thời tiết thuận lợi cho người dân đón Noel.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận