Tính năng Stories của Facebook sắp có trên phiên bản desktop

Tính năng Stories của Facebook sắp có trên phiên bản desktop

Mọi người có thể không sử dụng Facebook Stories, nhưng không có nghĩa là tính năng của mạng xã hội này sẽ không được mở rộng.

Theo Mashable, một phát ngôn viên của công ty cho rằng, Facebook đang trong quá trình thử nghiệm một phiên bản của Stories dành cho desktop và sẽ ra mắt rộng rãi trong thời gian sắp tới.

Hiện tính năng này mới chỉ dành cho người dùng Facebook ở một số khu vực nhỏ trên toàn thế giới nhưng sau đó sẽ được tung ra rộng rãi hơn. Phiên bản Stories dành cho desktop cho phép mọi người xem Stories của bạn bè từ các trình duyệt của họ. Tuy nhiên, việc đăng tải nội dung lên Stories vẫn còn hạn chế trên phiên bản này.

Tính năng Stories của Facebook sắp có trên phiên bản desktop

Không rõ tại sao Facebook lại muốn mở rộng tính năng này. Mặc dù tính năng Stories trên Instagram và WhatsApp đã phát triển rất thành công, trên Facebook người dùng hầu như không quan tâm đến tính năng này.

Cuối cùng, phiên bản Stories trên desktop không phải để tạo ra sự khác biệt. Hy vọng rằng phiên bản Stories trên desktop sẽ giúp thay đổi cách người dùng sử dụng Facebook. Bằng cách đưa tính năng có sẵn này lên trình duyệt và đặt nó nằm phía trước giao diện người dùng mới, người dùng sẽ tương tác nhiều hơn với tính năng này.

Tài Lâm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận