Tổng thống Nga Vladimir Putin: "Tôi không có điện thoại thông minh"

Tổng thống Nga Vladimir Putin: "Tôi không có điện thoại thông minh"

Mới đây, tại cuộc họp các nhà khoa học và các nhà học giả, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã đáp trả bài phát biểu của Mikhail Kovalchuk - người đứng đầu viện nghiên cứu hạt nhân Kurchatov, trong cuộc thăm dò ý kiến ở Siberia, nhằm tranh cử nhiệm kỳ Tổng thống thứ tư tại Điện Kremlin trước ngày 18/3/2018.

Theo NDTV, Tổng thống Putin nói rằng: "anh nói rằng mọi người đều có điện thoại thông minh, nhưng tôi không có điện thoại thông minh". Đây là lời đáp trả cho phát biểu của Mikhail Kovalchuk rằng: "mọi người đều có một chiếc điện thoại thông minh trong túi của họ".

Tổng thống Nga Vladimir Putin: Tôi không có điện thoại thông minh

Trước đây, vị Tổng thống 65 tuổi này cũng đã thừa nhận ông không mấy hứng thú với công nghệ. Cụ thể vào năm 2015, ông đã tuyên bố rằng ông không hề có điện thoại di động và bày tỏ lo ngại trước những nội dung trên mạng xã hội.

Vào năm ngoái, Tổng thống Putin có cuộc gặp mặt với những trẻ em học sinh. Khi những đứa trẻ hỏi ông có theo dõi Instagram hay bất kỳ mạng xã hội nào trông những lúc rảnh rỗi hay không, ông đã cho biết ông hầu như không sử dụng internet.

"Thực tế, cá nhân tôi không sử dụng internet". Tổng thống Putin cho biết thêm, đội ngũ nhân viên sẽ thay ông làm điều này.

Tài Lâm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận