Trố mắt với YouTube của anh phụ hồ xây nhà siêu nhỏ mà view "siêu to khổng lồ": Trung bình 5 triệu view/đêm!

Trố mắt với YouTube của anh phụ hồ xây nhà siêu nhỏ mà view "siêu to khổng lồ": Trung bình 5 triệu view/đêm!

Sau thời gian vừa qua, không khó hiểu khi sức nóng bàn tán về Bà Tân Vlog đã dần nguội lạnh, hẳn là cư dân mạng đã không còn cảm thấy quá bất ngờ như thời kỳ đầu mới nổi. Thế nhưng, đừng vội chán nản vì mới đây, một hiện tượng nữa lại tiếp tục rộ lên ầm ầm không chỉ đối với cộng đồng YouTube Việt Nam mà còn trên toàn thế giới: Làm video xây nhà siêu nhỏ tí hon, cái gì cũng bé nhưng view thì siêu to khổng lồ.

Có thể bạn đang trộm nghĩ "Xây nhà thì có cái quái gì mà đáng xem chứ?" cũng không sao. Nếu vậy, xin mời bạn dành ra vài phút lướt qua video này, không chừng bị cuốn hút lúc nào không kịp nhận ra đâu:

Xây nhà siêu nhỏ - nội dung độc đáo mới trên YouTube

Mặc dù chỉ là những công đoạn xây nhà tí hon với đầy đủ dụng cụ, nguyên vật liệu nhỏ bé với kích thước tương tự nhưng video trên đã nhận được vô cùng nhiều sự chú ý từ Internet. Trông có vẻ đơn giản nhưng thực sự, bạn cần phải có những kỹ năng thành thục về xây dựng, cấu trúc nhà ở, tác động chịu lực... ti tỉ thứ khác về ngành kiến trúc mới có thể tạo ra một ngôi nhà gạch xi măng tỷ lệ nhỏ như vậy.

Các thao tác trông thì đơn giản nhưng lại dễ xem và cuốn hút bất ngờ.

Trong cuộc sống, vốn dĩ ngành xây dựng đã kén người học thành tài, hay đơn giản là công việc của những người lao động phụ hồ tay chân cũng ít ai thực sự tìm hiểu sâu xa cặn kẽ về các công đoạn. Vì thế nội dung này ngay lập tức trở thành một đề tài độc đáo không đụng hàng ai, thu hút sự quan tâm của nhiều người - từ một thú vui tò mò đơn thuần, cho tới việc muốn biết đích xác từng bước nhỏ bé làm nên ngôi nhà mình đang ở. Rất nhiều cộng đồng và nền tảng mạng xã hội trên thế giới đã và đang chia sẻ hình ảnh về kênh YouTube này, không chỉ có riêng các hội nhóm Facebook Việt Nam.

Hiện tại, danh tính về chủ nhân kênh YouTube này vẫn chưa được hé lộ, chỉ biết rằng người đó có xuất xứ từ một đất nước nói tiếng Tây Ban Nha (dựa theo ngôn ngữ tên và mô tả của kênh). Chỉ mới 1 tháng mà kênh đã thu về gần 600.000 sub, tổng gần 80 triệu view, trong đó có 1 video gây lan toả nhất là 34 triệu view dù mới được đăng sau 1 tuần, đồng nghĩa với tốc độ 5 triệu view/ngày và vẫn đang tiếp tục tăng.

Trố mắt với YouTube của anh phụ hồ xây nhà siêu nhỏ mà view siêu to khổng lồ: Trung bình 5 triệu view/đêm! - Ảnh 3.

Thành tích cực kỳ nổi bật, có video gần mới nhất đã 34 triệu view sau 1 tuần.

Dự kiến sắp tới, sẽ có kha khá nhiều người thử bắt chước làm theo loại hình nội dung này. Tuy nhiên, theo đánh giá của nhiều người làm kinh doanh YouTube, đó sẽ là một thử thách lớn vì vốn kiến thức và chất xám đầu tư không hề ngon ăn, chưa kể nguyên vật liệu tưởng siêu nhỏ dễ kiếm nhưng cũng tốn không ít công sức tìm kiếm.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận