Trực tiếp bóng đá ASIAD 2018: Việt Nam vs Syria lúc 19h30 hôm nay trên VTC3

Trực tiếp bóng đá ASIAD 2018: Việt Nam vs Syria lúc 19h30 hôm nay trên VTC3

Trực tiếp bóng đá ASIAD 2018: Việt Nam vs Syria lúc 19h30 hôm nay trên VTC3
Olympic Việt Nam đang có phong độ tốt tại Asiad 2018. Xem trực tiếp bóng đá trận Olympic Việt Nam vs Olympic Syria 19h30 tối nay 27/8. Ảnh: Tuấn Mark

Trực tiếp bóng đá trận Olympic Việt Nam vs Olympic Syria, 19h00 hôm nay 23/8 sẽ được cập nhật tại đây.

Một trận đấu đầy khó khăn đang chờ đón thầy trò HLV Park Hang-seo vào chiều tối nay, Olympic Syria thực sự là một đối thủ mạnh nhưng không vì thế mà cả đội lo lắng. Đội bóng này có nhiều gương mặt đã từng khoác áo U23 Syria và chạm trán U23 Việt Nam tại vòng bảng vòng chung kết U23 châu Á. Lại có thêm 3 cầu thủ quá tuổi cùng một ngôi sao mới, đó chắc chắn là một tập thể mạnh và HLV Park Hang-seo thừa nhận đối diện với họ lúc này rất khó. 

Ở lần đụng độ hồi đầu năm, U23 Syria đã liên tục dồn ép U23 Việt Nam và chỉ thiếu may mắn, họ mới không có được chiến thắng. Lần gặp lại này HLV Muhannad cùng các học trò của ông chắc chắn sẽ quyết một trận sống còn để trả món nợ đó. Thể hình, thể lực ấn tượng cùng lối chơi khá hiện đại, đa dạng của họ chắc chắn sẽ là nỗi lo lớn cho Olympic Việt Nam.

Về phía Olympic Việt Nam, việc Đình Trọng bình phục chấn thương và sẵn sàng thi đấu trở lại là tín hiệu mừng. Ngôi sao của Hà Nội FC là chốt chặn không thể thiếu ở hàng thủ 3 người mà HLV Park Hang-seo đang đặt trọn niềm tin. Việc Đình Trọng trở lại, Olympic Việt Nam sẽ tăng cường tính gắn kết, hiệu quả khi phòng thủ.

Trên hàng công, Anh Đức, Văn Quyết vẫn được tin dùng. Xuân Trường chưa chắc được sử dụng nếu HLV Park Hang-seo cần sự chắc chắn ở khu vực giữa sân. Khi đó, Đức Huy sẽ là sự lựa chọn tốt hơn nhờ sự mạnh mẽ và khả năng phòng ngự khá tốt của mình cũng như độ am hiểu về người đá cặp ở khu trung tuyến là Quang Hải. Với pha ghi bàn vào phút cuối cùng trong trận đối đầu với Bahrain, nhiều khả năng Công Phượng sẽ được đá chính ở trận đấu này. 

Tài cầm quân của ông thầy người Hàn Quốc đã nhiều lần phát huy hiệu quả. Người hâm mộ Việt Nam có quyền kỳ vọng đội bóng đạt được hiệu quả cao nhất. Với tinh thần quyết tâm cao độ, Olympic Việt Nam sẽ làm nên bất ngờ ở trận đấu tối nay.

Đội hình dự kiến của Olympic Việt Nam trong trận tối nay:

TM: Tiến Dũng

HV: Duy Mạnh, Tiến Dũng, Đình Trọng

TV: Xuân Mạnh, Đức Huy, Quang Hải, Văn Hậu

TĐ: Văn Quyết, Công Phượng, Anh Đức

Mời độc giả đón xem trực tiếptrận Olympic Việt Nam vs Olympic Syria 19h30 hôm nay 27/8 trên VTC3 và VTC3 HD.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận