Trực tiếp bóng đá V.League trên VTV6: Hà Nội vô địch sớm khi gặp Sông Lam Nghệ An?

Trực tiếp bóng đá V.League trên VTV6: Hà Nội vô địch sớm khi gặp Sông Lam Nghệ An?

Vào cuối tuần này giải bóng đá vô địch quốc gia V.League 2018 sẽ diễn ra trận đấu rất được chờ đợi giữa Hà Nội và Sông Lam Nghệ An . Trong trận đấu trên sân Hàng Đẫy này, nếu thắng thì Hà Nội chắc chắn sẽ lên ngôi vô địch sớm trước 5 vòng đấu, vì đội bóng Thủ đô đang bỏ cách đội xếp thứ 2 tới 16 điểm.

Đó là chưa tính đến trường hợp đội xếp thứ 2 là Sanna Khánh Hòa Biển Việt Nam không thể có được chiến thắng trước đội chủ nhà Nam Định, nếu vậy khoảng cách giữa Hà Nội với chiếc cúp càng ngắn lại và trận đấu trên sân Hàng Đẫy chiều tối ngày Chủ nhật 9/9 sẽ giống như buổi lễ đón chức vô địch sau một mùa giải băng băng về đích.

Dù vậy trận đấu cũng hứa hẹn hấp dẫn khi SLNA hoàn toàn không phải đối thủ nhẹ ký. Mùa giải này SLNA cũng rất thăng hoa và hiện đang có chuỗi 8 trận thắng kỷ lục ở V.League, chuỗi trận giúp đội bóng tiến thẳng lên vị trí thứ 3. Hạt nhân cho những bước thăng tiến của SLNA chính là những cầu thủ lứa U23 như Phan Văn Đức hay Phạm Xuân Mạnh.

Bên phía Hà Nội cũng có hàng loạt các cầu thủ vừa trở về từ ASIAD 2018 sau khi đưa Olympic Việt Nam vào bán kết như Nguyễn Quang Hải, Đoàn Văn Hậu, Phạm Đức Huy, Trần Đình Trọng, Đỗ Duy Mạnh... Đó sẽ là điều khiến trận đấu thu hút được sự quan tâm của khán giả một cách đặc biệt.

Trận đấu giữa Hà Nội và SLNA sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày Chủ nhật 9/9 và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6. Kênh VTV6 cũng sẽ tường thuật trực tiếp một trận đấu khác ở vòng 21 V.League 2018, đó là trận giữa Than Quảng Ninh và Hải Phòng vào lúc 18h00 ngày Thứ Bảy 8/9.

Trực tiếp bóng đá VTV6: Hà Nội vs SLNA

b1-truc-tiep-bong-da-v-league-vtv6-ha-noi-song-lam-nghe-an-truc-tiep-bong-da-viet-nam-vtv6-hom-nay-ha-noi-slna.png

Trận đấu quyết định chức vô địch V.League 2018 ở vòng 21 giữa Hà Nội và SLNA sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày Chủ nhật 9/9 và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6. Nguồn ảnh: fanpage Hà Nội Football Club.

Để xem trận đấu vòng 21 V.League 2018 giữa Hà Nội và Sông Lam Nghệ An trên web với kênh VTV6, chúng ta vào địa chỉ vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv6 (vào đây), hoặc địa chỉ vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6 (vào đây), hoặc địa chỉ vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv6 (vào đây).

Bên cạnh đó chúng ta có thể tải ứng dụng VTV News dành cho iOS (tại đây) và dành cho Android (tại đây), hoặc tải ứng dụng VTVgo dành cho iOS (tại đây) và dành cho Android (tại đây). Nếu cần chúng ta có thể xem thêm hướng dẫn về VTVgo tại đây.

Lưu ý các trận đấu V.League khác sẽ được tường thuật trực tiếp trên các kênh như Bóng đá TV và Thể thao TV. Để xem các kênh này chúng ta tham khảo hướng dẫn ở đây.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận