Trực tiếp Juventus vs AC Milan, 2h45 ngày 11/3, trên mạng

Trực tiếp Juventus vs AC Milan, 2h45 ngày 11/3, trên mạng

Trận đấu sớm của vòng 28 giải VĐQG Serie A sẽ diễn ra vào lúc 2h45 rạng sáng mai 11/3 giữa 2 đội bóng tên tuổi là Juventus và AC Milan. Trận đấu này thực ra mang tính truyền thống nhiều hơn vì AC Milan thời điểm hiện nay không phải là đội bóng có khả năng cạnh tranh chức vô địch, vị trí của Milan trên bảng xếp hạng đang là thứ 7.

Dù sao với niềm tự hào quá khứ thì cũng không loại trừ khả năng AC Milan sẽ thi đấu một trận xuất thần trước Juventus và làm gây ra chướng ngại nho nhỏ cho đội bóng mặc áo sọc trắng đen trên con đường thẳng tiến đến chức vô địch. Và như thường lệ những trận đấu giữa Juventus và AC Milan luôn rất được quan tâm.

Trực tiếp Juventus vs AC Milan, 2h45 ngày 11/3, trên mạng

Mùa bóng Serie A năm nay SCTV là đơn vị truyền hình nắm giữ bản quyền độc quyền. Trận đấu vòng 28 Serie A giữa Juventus và AC Milan sẽ được tường thuật trực tiếp trên hệ thống kênh SCTV.

Trên điện thoại smartphone, chúng ta có thể tìm cách xem trận Juventus vs AC Milan bằng cách tải ứng dụng SCTV chuyên thể thao (dành cho Android tại đây và dành cho iOS tại đây). Tất nhiên ứng dụng SCTV chỉ là cho xem thử với chất lượng tạm ổn và chúng ta có thể cần phải "refresh" thường xuyên.

z1-link-juventus-ac-milan-2h45-ngay-11-3-2017-truc-tiep-juventus-ac-milan-vong-28-serie-a.jpg

Trận đấu mang tính truyền thống của Serie A giữa Juventus và AC Milan lúc 2h45 rạng sáng mai 11/3 sẽ được tường thuật trực tiếp trên hệ thống kênh SCTV và chúng ta có thể xem thử trên smartphone.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận