Trực tiếp Real vs Atletico (1h45 ngày 3/5)

Trực tiếp Real vs Atletico (1h45 ngày 3/5)

Link SopCast, trực tiếp bóng đá, AceStream HD, Xem bóng đá trực tuyến, trực tiếp Real vs Atletico, Xem trực tiếp Real vs Atletico, kết quả Real vs Atletico, Link xem bóng đá Real vs Atletico, Link xem Real vs Atleticoa, kênh trực tiếp Real vs Atletico, Real vs Atletico, Ace Stream Real vs Atletico, SopCast Real vs Atletico, watch live Real vs Atletico, Link xem trực tiếp Real vs Atletico, nhận định Real vs Atletico, Link trực tiếp Real vs Atletico, Real vs Atletico UEFA Champions League

Những ngôi sao của Real trong thời gian gần đây không tạo được dấu ấn đáng sợ nào của thế lực lớn. Cho dù thực tế đội bóng hoàng gia mới chỉ thua 1 trong 15 trận gần nhất, nhưng trong đó chỉ có 3 lần họ giữ sạch lưới, đó rõ ràng là vấn đề mà hàng phòng ngự của kền kền trắng cần khắc phục.

Về phía Atletico, họ đã có giai đoạn cuối của mùa giải khá thăng hoa. Từ việc nằm ngoài top 4 trong phần lớn chặng đường tại La Liga, thì giờ đây thầy trò Siemone đã có vị trí thứ 3, tất cả đó là nhờ vào khả năng phòng ngự siêu việt của Godin và các đồng đội khi giữ sạch lưới 10/14 trận gần nhất. Trong các cuộc đụng độ Real chưa từng thua Atletico tại Champions League và tại La Liga mùa này, Los Blancos cũng bất bại trong hai lần đối mặt, Ronaldo là người lập Hat-trick cho Real tại Vicente Calderon, cái tên Griezmann là người mang về 1 điểm cho Atletico tại Bernabeu. Có thể nói hai cái tên này đã quá quen thuộc với nhau, họ gặp nhau nhiều tới mức nhàm chán trong thời gian qua. Trận đấu chắc chắn sẽ chỉ được giải quyết bởi những tỏa sáng hoặc sai lầm của cá nhân nào đó.

Đội hình ra sân:

Link SopCast, Ace Stream xem trực tiếp Real Madrid và Atletico Madrid (1h45 ngày 3/5)

Kênh Sopcast #1 (Nga) – Chất lượng HD – 6501Kbps
Kênh Sopcast #2 (Ucraina) – Chất lượng HD – 5700Kbps

Link trực tiếp (Tiếp tục cập nhật…)

Footy Golo Youtube (Ổn định) – 500Kbps

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận