Trực tiếp Thái Sơn Nam thi đấu bán kết futsal Châu Á 2017 ở đâu?

Trực tiếp Thái Sơn Nam thi đấu bán kết futsal Châu Á 2017 ở đâu?

Đội futsal Thái Sơn Nam hôm qua đã gây tiếng vang khi thắng 4-0 trước đối thủ mạnh Naft Al-Wasat đến từ Irag để tiến vào bán kết giải futsal các câu lạc bộ Châu Á năm 2017. Naft Al-Wasat là đội đoạt ngôi Á quân của giải năm ngoái, năm nay họ cũng đứng nhất bảng đấu của mình với 3 trận toàn thắng, vì thế chiến thắng của các cầu thủ futsal Việt Nam rất đáng để người hâm mộ hãnh diện.

Đến trận bán kết lúc 16h chiều nay , Thái Sơn Nam sẽ gặp thêm một ứng cử viên vô địch khác là Chonburi đến từ Thái Lan. Tuy nhiên, với phong độ và tinh thần cao như hiện nay thì mục tiêu vào chung kết của Thái Sơn Nam cũng không phải bất khả thi. Hơn nữa, Thái Sơn Nam cũng có lợi thế sân nhà.

Giải futsal các câu lạc bộ Châu Á 2017 diễn ra ở TP.HCM, trên sân Nhà thi đấu Phú Thọ (Quận 11). Nếu vượt qua được đối thủ Thái Lan thì Thái Sơn Nam thậm chí còn có thể vô địch nếu xét tương quan với 2 đội ở trận bán kết còn lại.

Nếu như vậy thành tích của Thái Sơn Nam ở giải đấu năm nay cũng ghi dấu thêm những điểm sáng của môn futsal ở Việt Nam, sau thành tích đội tuyển futsal quốc gia lọt qua vòng bảng World Cup năm ngoái. Những bước tiến này rất được khán giả nước nhà quan tâm.

Trực tiếp Thái Sơn Nam thi đấu bán kết futsal Châu Á 2017 ở đâu?

z1-truc-tiep-thai-son-nam-ban-ket-futsal-chau-a-2017-link-thai-son-nam-vs-chonburi-16h-28-7-truc-tiep.jpg

Bước tiến của Thái Sơn Nam ở giải futsal các câu lạc bộ Châu Á năm nay rất được khán giả nước nhà quan tâm, ghi dấu thêm những điểm sáng của môn futsal ở Việt Nam, sau thành tích đội tuyển quốc gia lọt qua vòng bảng World Cup năm ngoái.

Giải futsal các câu lạc bộ Châu Á năm nay không có trên truyền hình. Mặc dù vậy cũng có nhiều trang Facebook chia sẻ clip phát trực tiếp các trận đấu.

Một số trang Facebook có khả năng phát trực tiếp trận bán kết giữa Thái Sơn Nam với Chonburi, đó là facebook.com/ThaiSonNamFC (vào đây), trang facebook.com/thaisonbacfc (vào đây), hoặc kênh ở đây.

Nếu được thì ICTnews sẽ cập nhật thêm địa chỉ xem trực tiếp trận bán kết của Thái Sơn Nam.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận