Trực tiếp U22 Việt Nam với Ngôi sao K League, 20h00 ngày 29/7, tại đây

Trực tiếp U22 Việt Nam với Ngôi sao K League, 20h00 ngày 29/7, tại đây

Vào lúc 20h00 tối nay (29/7/2017) trên Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình sẽ diễn ra trận đấu giao hữu giữa đội tuyển U22 Việt Nam và đội các ngôi sao K League (K League All Stars). Trận đấu này sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6 và VTV6 HD.

Sự kiện các ngôi sao K League sang Việt Nam thi đấu không chỉ mang ý nghĩa góp phần thắt chặt mối quan hệ Việt Nam - Hàn Quốc nhân kỷ niệm 25 năm thiết lập quan hệ ngoại giao mà đây cũng dịp cọ xát, kiểm tra lực lượng quan trọng trong quá trình chuẩn bị cho SEA Games 29 vào tháng 8.

Được biết, đội bóng Hàn Quốc mang sang Việt Nam lần này khá mạnh. Thành phần của đội được tuyển chọn dựa trên màn trình diễn của họ trong mùa giải năm nay và ban tổ chức K League đã khéo sắp xếp để đảm bảo 12 đội dự giải đều có đại diện tham dự.

Nổi bật nhất trong số đó là sự xuất hiện của tiền đạo Lee Geun-ho, người từng có 77 trận thi đấu cho đội tuyển Hàn Quốc, đạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất châu Á 2012 và hiện là đồng đội của Lương Xuân Trường ở Gangwon FC.

Bên cạnh Lee Geun-ho còn có Yang Dong-hyun, người dẫn đầu danh sách ghi bàn tại K League 2017 với 11 bàn sau 15 trận. Không những vậy, dẫn dắt đội các ngôi sao K League là huấn luyện viên Hwang Sun-hong, ông chính là huấn luyện viên của FC Seoul, đội ĐKVĐ K League và đã vào tới bán kết AFC Champions League mùa trước.

Điều thú vị là bên cạnh tiền đạo Lee Geun-ho, còn có hậu vệ Oh Bum-seok là đồng đội của Lương Xuân Trường ở Gangwon FC.

Với một trận đấu đáng chờ đợi như vậy, điều kiện mua vé thì thuận lợi (bản thân người viết đã đặt vé online thành công), lại được tường thuật trực tiếp trên VTV6 nhưng khán giả trên cả nước chắc hẳn vẫn cần lưu lại một vài địa chỉ xem trên mạng phòng trường hợp cần.

Trực tiếp U22 Việt Nam vs Ngôi sao K League, 20h00 ngày 29/7, ở đâu?

Trên mạng chúng ta có thể xem trực tiếp trận U22 Việt Nam vs Ngôi sao K League trên website của VTV, tại địa chỉ vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv6 (hoặc vào đây).

Hoặc chúng ta có thể xem trực tiếp trận U22 Việt Nam vs Ngôi sao K League trên website của VTVgo, tại địa chỉ vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6 (hoặc vào đây).

Một lựa chọn tốt cho người dùng smartphone, đó là tải ứng dụng VTV News dành cho iOS (tại đây) hoặc dành cho Android (tại đây); hoặc tải ứng dụng VTVgo dành cho iOS (tại đây) hoặc dành cho Android (tại đây). Nếu cần chúng ta có thể xem thêm hướng dẫn về VTVgo tại đây.

Link U22 Việt Nam vs Ngôi sao K League, 20h00 ngày 29/7 trên YouTube

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận