Trực tiếp Việt Nam - Jordan: Xem ở đâu?

Trực tiếp Việt Nam - Jordan: Xem ở đâu?

Trực tiếp Việt Nam - Jordan: Xem ở đâu?

Để xem trực tiếp trận đấu giữa Việt Nam vs Jordan ở vòng 1/8 Asian Cup 2019 trên kênh VTV6, bạn đọc truy cập tại địa chỉ  vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv6, vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6, hoặc vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv6.

Địa chỉ của kênh VTV5 để xem trực tiếp trận đấu giữa Việt Nam vs Jordan là vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv5, vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv5-5 hoặc https://www.vtvgiaitri.vn/live/xem-tivi-truc-tuyen/xem-tivi-truc-tuyen/vtv5

Bên cạnh đó khán giả có thể theo dõi đón trận đấu giữa Việt Nam vs Jordan trên các ứng dụng VTV News (tải cho iOS ở đây và cho Android ở đây) hoặc ứng dụng VTVgo (tải cho iOS ở đây và cho Android ở đây). Nếu cần bạn cũng có thể xem thêm hướng dẫn về VTV News ở đây, và hướng dẫn về VTVgo ở đây.

Trực tiếp Việt Nam - Jordan: Xem ở đâu?

Đánh giá về đối thủ ở vòng 1/8, HLV Park Hang Seo nhận định Jordan được tổ chức rất tốt, họ đã chuẩn bị rất tốt cho giải đấu này. Đó là lý do để họ kết thúc vòng đấu bảng với ngôi đầu. Ông cho biết: "Đây sẽ là một trận đấu khó khăn. Dĩ nhiên, chúng tôi đến đây với tham vọng thể hiện sức mạnh, nỗ lực để không bị đánh bại".

Thầy Park cho hay đội tuyển Việt Nam sẽ cố gắng có được kết quả tốt trước Jordan ở trận đấu vòng 1/8 Asian Cup 2019, do đó CĐV Việt Nam có quyền hy vọng vào một trận tứ kết đang chờ đợi đội tuyển Việt Nam.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận