Trump cho phép các lãnh đạo công nghệ gọi điện trực tiếp khi cần

Trump cho phép các lãnh đạo công nghệ gọi điện trực tiếp khi cần

Tổng thống mới đắc cử Donald Trump đã tổ chức cuộc hội đàm với một số các nhà lãnh đạo hàng đầu ở lĩnh vực công nghệ tại Trump Tower , và cho phép họ có thể liên lạc trực tiếp với ông nếu cần giúp đỡ.

Trump cho phép các lãnh đạo công nghệ gọi điện trực tiếp khi cần

Theo The Verge, "Bất cứ điều gì tôi có thể giúp đỡ để mọi thứ tiến triển, tôi sẽ luôn có mặt. Các bạn có thể gọi cho người của tôi, gọi cho tôi. Chẳng có gì khác biệt cả. Giữa chúng ta không có hệ thống điều hành trang trọng nào cả", Trump cho biết.

Khách mời tham gia cuộc họp đều là những nhà lãnh đạo trong lĩnh vực công nghệ, tiêu biểu có thể kể đến CEO Apple-Tim Cook; CEO Alphabet-Larry Page, CEO Amazon-Jeff Bezos, CEO Facebook-Sheryl Sandberg, CEO Microsoft-Satya Nadella, CEO IBM-Ginni Rometti, Eric Schmidt (Alphabet), Safra Catz (Oracle), Brian Krzanich (Intel), CEO Cisco-Chuck Robbins... cùng Phó Tổng thống mới đắc cử Mike Pence và ba người con của Trump.

Không có chương trình nghị sự chính thức cho cuộc họp, nhưng các cuộc thảo luận tập trung vào việc làm. Trump nói rằng chính quyền của ông sẽ cho phép dòng chảy tự do hàng hóa giữa các nước: "Chúng tôi sẽ làm cho giao dịch thương mại trở nên công bằng. Chúng tôi sẽ giúp các bạn dễ dàng hơn khi mua bán qua biên giới. Có rất nhiều hạn chế, rất nhiều vấn đề mà tôi nghĩ rằng các bạn nhìn thấy. Và nếu bạn có bất kỳ ý tưởng nào về điều đó, điều này sẽ rất tuyệt".

Thanh Tâm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận