Trung Quốc: Khu vực ươm tạo Fintech chính thức bắt đầu hoạt động tại tỉnh Quảng Đông

Trung Quốc: Khu vực ươm tạo Fintech chính thức bắt đầu hoạt động tại tỉnh Quảng Đông

Trung Quốc: Khu vực ươm tạo Fintech chính thức bắt đầu hoạt động tại tỉnh Quảng Đông

Khu vực ươm tạo fintech của Trung Quốc đặt tại tỉnh Quảng Đông đã chính thức bắt đầu hoạt động, hãng tin tức Mạng lưới nhà phát triển phần mềm Trung Quốc đưa tin ngày 21/12.

Theo bài báo, khu vực ươm tạo khai trương vào ngày 20 tháng 12 - có tổng diện tích 120 km2 và đã có hơn 20 công ty đặt trụ sở. Khu vực ươm tạo và khu hành chính sẽ cung cấp cho các công ty tài chính dự án, không gian văn phòng, hướng dẫn chính sách, và tổng thể sẽ “thúc đẩy việc chuyển đổi và ứng dụng các thành tựu công nghệ”.

CSDN lưu ý rằng khu công nghệ cao tài chính Quảng Đông sẽ: “Tập trung vào các nhu cầu chính và điểm yếu chính của lĩnh vực tài chính khi khuyến khích công nghệ blockchain các công nghệ khác trong tài chính, sản xuất, thương mại. Khu vực ươm tạo này sẽ bắt đầu với việc thúc đẩy các dự án thí điểm và sau đó tiến bước để nuôi dưỡng một nhóm các doanh nghiệp công nghệ tài chính blockchain và các nhóm đổi mới".

Vào tháng 11, Liên minh Blockchain Quảng Đông, Hồng Kông và Macao Dawan đã được thành lập để thúc đẩy đổi mới và duy trì sự phát triển của công nghệ blockchain. CSDN đề cập đến ba khu vực để mở rộng việc sử dụng công nghệ.

Trung Quốc từ lâu đã cấm tiền mật mã cả việc cả trao đổi trong và ngoài nước, và thậm chí các tài khoản xã hội liên quan đến tiền mật mã, dường như đang đầu tư rất nhiều vào công nghệ blockchain. Như Cointelegraph đã đưa tin trong tuần này, một liên minh bảo vệ bản quyền truyền thông đã được thành lập ra ở Bắc Kinh để cung cấp bảo vệ bản quyền sử dụng công nghệ blockchain.

Cũng trong tháng 12, Thâm Quyến, một thành phố lớn ở tỉnh Quảng Đông và là nơi có đặc khu kinh tế đầu tiên ở Trung Quốc, tuyên bố sẽ sử dụng công nghệ blockchain cho hóa đơn thuế điện tử.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận