Tựa game mới của Nguyễn Hà Đông: khó và gây nghiện không kém Flappy Bird

Tựa game mới của Nguyễn Hà Đông: khó và gây nghiện không kém Flappy Bird

Từng thành công trong mảng trò chơi di động bằng những tựa game với lối chơi đơn giản nhưng dễ gây nghiện, Nguyễn Hà Đông lại tiếp tục mang đến một sản phẩm mới cũng không kém phần khó nhằn.

Tựa game mới của Nguyễn Hà Đông: khó và gây nghiện không kém Flappy Bird

Vừa qua, theo trang Phandroid, một nhà phát hành trò chơi của Nhật Bản là Obokaidem đã tung ra một tựa game mới cho những thiết bị Android với tên gọi là Ninja Spinki Challenges. Được biết trò chơi này là sản phẩm của sự hợp tác giữa Nguyễn Hà Đông và nhà phát hành Obokaidem đến từ Nhật Bản. Tuy trò chơi mới này có lối chơi khác hẳn với Flappy Bird hay Swing Copter nhưng nó vẫn giữ được sự "khó" trong trò chơi dưới ý tưởng của lập trình viên Việt Nam.

Ninja Spinki Challenges là tổng hợp một chuỗi những trò chơi nhỏ khác nhau. Trong trò chơi người dùng sẽ điều khiển chàng ninja Spinki hoàn thành các nhiệm vụ của từng màn chơi hay còn gọi là thử thách. Mỗi thử thách sẽ kéo dài 10 giây nhưng đừng vì thế mà chủ quan nhé.

Ninja Spinki Challenges còn có chế độ chơi Endless. Trong chế độ này người chơi sẽ có mục tiêu là sống sót trong thử thách lâu nhất có thể. Đây chính là cách thức để những thành viên tham gia chơi có thể "sát phạt" nhau.

Hiện nay trò chơi có thể tải miễn phí từ kho ứng dụng Google Play và trong trò chơi có cực kì ít quảng cáo. Nhanh tay tải về và tranh đua cùng với bạn bè mình trong những ngày Tết sum vầy thôi nào.

Trung Nguyễn

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận