Tuần lễ Blockchain lớn nhất Đông Nam Á sẽ diễn từ 19/1-22/1/2019 tại Singapore

Tuần lễ Blockchain lớn nhất Đông Nam Á sẽ diễn từ 19/1-22/1/2019 tại Singapore

Tuần lễ Blockchain lớn nhất Đông Nam Á sẽ diễn từ 19/1-22/1/2019 tại Singapore

Tuần lễ Blockchain diễn ra từ ngày 19 đến ngày 22 tháng 1 năm 2019 được tổ chức tại Sands Expo Center and Convention tại Marian Bay Sands.

Với quy mô lên tới 2.000 người tham dự đến từ khắp nơi trên thế giới, Binance Blockchain Week dự kiến sẽ quy tụ những tên tuổi hàng đầu trong ngành blockchain bao gồm cả giới quan chức, nhà đầu tư, học giả, doanh nhân và kỹ sư công nghệ, nhằm chia sẻ, thảo luận về hệ sinh thái blockchain cũng như giải pháp tăng trưởng kinh tế bền vững cho hệ sinh thái.

Tuần lễ Blockchain lớn nhất Đông Nam Á sẽ diễn từ 19/1-22/1/2019 tại Singapore

Sự kiện diễn ra tại Marian Bay Sands.

Blockchain Week do sàn giao dịch Binance tổ chức bao gồm hai phần chính là Binance Conference và Binance SAFU Hackathon. Tuần lễ blockchain của Binance hứa hẹn sẽ mang lại một không gian trao đổi kiến thức và chuyên môn có giá trị cao mang tầm quốc tế.

Được tổ chức tại Sands Expo & Convention Centre Marina Bay Sands, Binance Conference đón tiếp hơn 70 diễn giả, bao gồm các nguyên thủ quốc gia, các nhà lãnh đạo tư tưởng, quản lý cấp cao, nhà nghiên cứu với một loạt các hoạt động như diễn thuyết, phiên thảo luận chung, các cuộc trò truyện giao lưu độc quyền.

Đến nay, những diễn giả đã xác nhận tham dự bao gồm: Genping Liu - đối tác tại Vertex Ventures, Justin Chow - Giám đốc Phát triển Kinh doanh Châu Á Cumberland, Sonia Bashir Kabir - Giám đốc điều hành Microsoft Bangladesh, Eric van Miltenburg - Phó chủ tịch cấp cao về hoạt động toàn cầu Ripple, Justin Sun - nhà sáng lập TRON; Da Hongfei - nhà sáng lập NEO, Patrick Dai - nhà sáng lập Qtum, Changpeng Zhao nhà sáng lập kiêm CEO của Binance và nhiều diễn giả khác sẽ được công bố trong tuần tới.

“Chúng tôi rất hân hạnh khi được tổ chức Tuần lễ Blockchain đầu tiên tại Singapore - trung tâm tài chính và công nghệ của châu Á. Quy tụ những gương mặt đáng chú ý nhất và những nhà lãnh đạo tư tưởng, đây sẽ là sự kiện định hướng tương lai của ngành công nghiệp blockchain. Chúng tôi đặt nhiều hy vọng vào các phiên thảo luận về cách mà chúng ta có thể làm việc cùng nhau để thúc đẩy ngành công nghiệp tiến lên”, nhà sáng lập Binance CZ cho biết.

Ngoài ra, tại khu vực bên ngoài của Binance Conference sẽ có hơn 50 gian hàng để các nhà tài trợ giới thiệu những công nghệ blockchain và tiền ảo tốt nhất của mình.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận