Tỷ phú Jeff Bezos đang rất si tình bạn gái mới

Tỷ phú Jeff Bezos đang rất si tình bạn gái mới

"Họ đang phát cuồng vì nhau và yêu nhau hơn bao giờ", một nguồn tin thân cận chia sẻ với tạp chí People sau một tuần CEO Amazon, ông Jeff Bezos (sở hữu khối tài sản 137 tỉ USD) tuyên bố li dị vợ. Hai vợ chồng nhà Bezos đã có ba con trai và một con gái.

Bezos

Bà Lauren Sanchez, 49 tuổi, người tình của ông Bezos cũng sẽ li dị chồng. Hai người đã lấy nhau 13 năm và có hai con. Trước đó, bà Sanchez đã có một con riêng.

Ngay sau khi ông Bezos, 55 tuổi, tuyên bố li dị, tạp chí National Enquirer đã đăng tải điều tra nhiều tháng liền về mối quan hệ giữa ông Bezos và bà Sanchez, một nữ diễn viên kiêm dẫn chương trình truyền hình, cũng là bạn lâu năm của gia đình ông Bezos. Các nguồn tin cho rằng bà Sanchez rất đặc biệt – là một kiểu người ở tuổi 49 rồi mà vẫn sẽcó thể lôi một nhóm bạn gái lên một chiếc trực thăng bay đến một sa mạc để nghỉ cuối tuần. "Về bề ngoài, bà ấy có vẻ giống như cực đối lập của ông Bezos, nhưng có lẽ vì thế mà ông ấy càng si mê bà Sanchez".

Trong thông báo li hôn với vợ (năm nay 48 tuổi), ông Bezos và vợ nói rằng họ đã li thân và đã quyết định tiếp tục chia sẻ cuộc sống với nhau như là bạn bè. Hai người vẫn dành cho nhau những lời lẽ tốt đẹp, khách sáo như "Chúng tôi cảm thấy cực kỳ may mắn vì đã có nhau và biết ơn sâu sắc lẫn nhau vì những năm chúng tôi đã kết hôn với nhau. Nếu chúng tôi biết được chúng tôi sẽ chia tay sau 25 năm thì chúng tôi vẫn sẽ lấy nhau".

Ông Bezos sẽ phải chia tài sản cho vợ và vợ ông có thể trở thành một trong những người phụ nữ giàu nhất thế giới sau vụ li dị này.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận