U23 Việt Nam trở về: Dân mạng chưa hề nguôi với lời xin lỗi của Vietjet

U23 Việt Nam trở về: Dân mạng chưa hề nguôi với lời xin lỗi của Vietjet

Hôm qua chuyến bay về nước của các cầu thủ U23 Việt Nam trong sự chờ đón nhiệt thành của hàng triệu người hâm mộ bóng đá nước nhà đã có những hình ảnh phản cảm được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Người ta không thể tin vào mắt mình khi các cầu thủ U23 Việt Nam được chiêu đãi một màn nhảy múa của mấy cô người mẫu ăn mặc mát mẻ hở hang.

za1-u23-viet-nam-tro-ve-dan-mang-chua-nguoi-gian-voi-loi-xin-loi-cua-vietjet.jpg

Người ta không thể tin vào mắt mình khi U23 Việt Nam được chiêu đãi một màn nhảy múa của mấy cô người mẫu ăn mặc mát mẻ hở hang.

a3-u23-viet-nam-tro-ve-dan-mang-chua-nguoi-gian-voi-loi-xin-loi-cua-vietjet.jpg

Ai cũng thể hiện sự phẫn nộ với hình ảnh phản cảm trong chuyến bay về nước của U23 Việt Nam trong sự chờ đón nhiệt thành của hàng triệu người hâm mộ bóng đá nước nhà.

U23 Việt Nam trở về: Dân mạng chưa hề nguôi với lời xin lỗi của Vietjet

Phản ứng của người dân là rất dữ dội trước những hình ảnh này.

Ngay sau khi nhận thấy sự phản ứng dữ dội của cư dân mạng về hình ảnh này, bà Nguyễn Thị Phương Thảo - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Hàng không Vietjet (Vietjet Air) đã chính thức lên tiếng xin lỗi đến Liên đoàn bóng đá Việt Nam, huấn luyện viên Park Hang-seo, ban huấn luyện, các cầu thủ U23 và người hâm mộ.

Theo bà Thảo, trên chuyến bay đón đội tuyển U23 Việt Nam từ Thường Châu về Hà Nội đã có một tiết mục của nhóm diễn viên ngẫu hứng trình diễn. Tiết mục này không nằm trong chương trình của công ty mà tự phát từ ban tổ chức hậu cần chuyến đi.

Đặc biệt, một diễn viên đã tự ý xin chữ ký và chụp hình cùng cầu thủ và tự đưa lên mạng xã hội hình ảnh ngoài không gian tiết mục, tạo bức xúc cho cộng đồng mạng. Từ đó Vietjet cam kết "kiểm điểm và rút kinh nghiệm sâu sắc cũng như kỷ luật các nhân sự liên quan".

Tuy nhiên người dân, người hâm mộ tỏ ra chưa hề hài lòng về lời xin lỗi này, phần lớn đều cho rằng lời xin lỗi chỉ là đưa đẩy trách nhiệm. Như thành viên Phan Mỹ Phương trên Facebook phản bác thì: "Đó là chuyên cơ, vâng, chuyên cơ không phải xe khách hay xe buýt mà một nhóm người mẫu ăn mặc vậy được tự do lên đó và làm điều họ thích ngoài dự kiến".

a1-u23-viet-nam-tro-ve-dan-mang-chua-nguoi-gian-voi-loi-xin-loi-cua-vietjet.jpg

Đây là ảnh chế về sự cố ăn mặc hở hang của Vietjet.

Thành viên Hạ Thiên Tâm cũng đồng tình như vậy: "Làm gì có gì là tiết mục ngẫu hứng, tất cả đều có sự chuẩn bị bài bản với mục đích PR, lợi dụng sự nổi tiếng của các cầu thủ để PR câu khách". Và còn rất nhiều ý kiến bình luận thậm tệ, nặng nề nữa dành cho Vietjet mà chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy khi lên Facebook từ hôm qua cho đến tận sáng nay.

Trong khi đó một thành viên trong nghề người mẫu cũng phản ứng với CEO Vietjet: "Nếu chị không thuê, các chị ấy không làm. Chị không đưa bikini, người mẫu cũng không tự may mà mặc. Chị chối trách nhiệm?"

Sự phẫn nộ không dứt của người hâm mộ còn được cảm nhận rõ hơn khi sáng nay một độc giả nữ ở Nghệ An (nghe giọng khoảng trên 50) gọi điện đến số hotline của ICTnews yêu cầu các cơ quan truyền thông lên tiếng về vụ VietJet đầu độc các cầu thủ trẻ bằng gái trên máy bay.

Độc giả này nói khi bà xem những hình ảnh những cô gái ăn mặc hở hang trên máy bay được chia sẻ trên Facebook thì cả đêm không ngủ được và nhiều người ở Vinh đã chung nỗi bức xúc giống bà. "Đây là việc đầu độc U23 Việt Nam" - độc giả này bức xúc nói.

Vị độc giả này đề nghị Vietjet phải xin lỗi phù hợp và cam kết không tái phạm, nếu không người dân sẽ phản đối và tẩy chay Vietjet.

Lúc này trang Facebook của Vietjet đã phải tạm thời đóng lại để "tránh bão" từ người hâm mộ. Đây được đánh giá là sự cố truyền thông không đáng có sau khi Vietjet đã tham gia thưởng lớn cho đội tuyển U23 Việt Nam sau kỳ tích lịch sử ở giải U23 Châu Á.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận