Video vợ cởi hết quần áo trả chồng cũ gây chú ý Internet tuần qua

Video vợ cởi hết quần áo trả chồng cũ gây chú ý Internet tuần qua

Tuần từ 20/8 đến 26/8 còn một số video nhiều người xem như

Người phụ nữ cởi sạch đồ trả lại chồng cũ

Theo Shanghaiist, khi gặp nhau tại một trung tâm mua sắm ở Giang Tô (Trung Quốc), chồng cũ đã tiến đến tát người phụ nữ và nói điện thoại cô đang dùng, quần áo cô đang mặc đều do anh ta mua. Tức giận, người phụ nữ ném điện thoại xuống sàn và bắt đầu cởi đồ dù chồng cũ cố ngăn lại. Một lúc sau, người phụ nữ đứng chờ thang máy trong tình trạng khoả thân.

Cô bé cúi người cảm ơn tài xế đã dừng xe

Hành động cúi người cảm ơn tài xế vì dừng xe cho hai mẹ con qua đường của bé gái 5 tuổi ở Hà Bắc (Trung Quốc) đã thu hút gần 200.000 like trên mạng xã hội.

Cướp đột nhập ngân hàng từ mái nhà như trong phim

Hai tên cướp có vũ khí đã tấn công một chi nhánh của ngân hàng Kaspi Bank ở Kazakhstan chỉ trong vòng hai phút ngày 22/8.

Thanh niên đu xà như đi trong không trung

 Anh chàng đu xà theo phong cách lạ thu hút hàng trăm nghìn người xem.

Các chàng ngốc đi trộm két sắt

Một nhóm cướp ở Nam Phi đã tổ chức tấn công một trạm xăng. Khi đồng bọn bê két sắt ra xe thì những tên khác dùng súng khống chế nhân viên để họ không thể bật chuông báo động. Mọi việc diễn ra hoàn hảo, trừ việc két sắt quá to, không vừa cốp xe.

Trộm điện thoại ngay trước mặt nhân viên bán hàng

Người đàn ông ngoại quốc vào một cửa hàng ở Quảng Châu, chỉ tay hỏi giá một số mặt hàng để đánh lạc hướng để trộm điện thoại đặt trên bàn. Người này sau đó đã bị bắt nhưng cảnh sát từ chối tiết lộ quốc tịch.

Trăn dài ba mét bò vào phòng ngủ của bé trai

Thanapoom Lekyen, 42 tuổi ở Thái Lan, cho biết sau khi tấn công một con mèo, con trăn bò vào phòng ngủ của con trai bà qua cửa sổ. Bà đã gọi cho đội cứu hộ động vật hoang dã tới xử lý.

Xe máy 'nổi loạn' trên phố

Do phanh gấp, chiếc xe máy lộn nhào khiến ba người ngã ra đường. Người chồng dựng xe nhưng lại quên tắt máy khiến xe tiếp tục gây tai nạn.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận