Việt Nam tuyệt đẹp trong bom tấn "Kong: Skull Island"

Việt Nam tuyệt đẹp trong bom tấn "Kong: Skull Island"

Đoạn teaser mới nhất của bộ phim bom tấn "Kong: Skull Island" công bố ngày 29/10 đã hé lộ nhiều hình ảnh núi non hùng vĩ của Việt Nam.

Việt Nam tuyệt đẹp trong bom tấn Kong: Skull Island

Đoạn video dài 30 giây bắt đầu bằng cảnh một phi đội trực thăng bay qua vịnh Hạ Long. Sĩ quan Packard (Samuel Jackson thủ vai) tỏ ra kinh hãi khi ông nhìn thấy vết chân khổng lồ trên sườn một quả núi ở Ninh Bình. 

Một cái cây lớn bất ngờ được "ném" ra từ quả núi đã khiến chiếc trực thăng vỡ nát trên không trung (bối cảnh quay ở Quảng Bình và Ninh Bình). Cuối cùng, King Kong khổng lồ dần xuất hiện trong ánh hoàng hôn. Bàn tay khổng lồ của vua khỉ chộp lấy một chiếc trực thăng, ném vào không trung khiến nhân vật phi công quay cuồng.

"Kong: Skull Island" xoay quanh chuyến đi thám hiểm mạo hiểm của một đoàn các nhà khoa học (nhân vật chính do Tom Hiddleston thủ vai) tiến về vùng đất của loài sinh vật to lớn King Kong để tìm người anh trai mất tích và hợp chất serum bí ẩn.

Tác phẩm có ngân sách 190 triệu USD, do đạo diễn Jordan Vogt-Roberts thực hiện. "Kong: Skull Island" bấm máy từ tháng 10/2015 và kết thúc ghi hình vào cuối tháng ba. Việt Nam là một trong ba bối cảnh chính của phim - cùng Australia và Hawaii. 

Phim dự kiến ra rạp toàn cầu từ ngày 10/3/2017.

G.L

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận