Viettel giảm cước data roaming Nhật – Hàn – Úc đến 99% trong mùa du lịch

Viettel giảm cước data roaming Nhật – Hàn – Úc đến 99% trong mùa du lịch

Ngày 20/6/2017, Viettel công bố áp dụng biểu giá mới đối với dịch vụ data roaming tại Nhật Bản, Hàn Quốc và Úc với mức giảm tới… 99%, dành cho tất cả thuê bao trả trước và trả sau của Viettel. Mức cước này áp dụng trong suốt mùa du lịch, từ nay đến hết 15/9/2017.

Viettel giảm cước data roaming Nhật – Hàn – Úc đến 99% trong mùa du lịch

Cụ thể, trong 3 tháng trên, khi sử dụng dịch vụ data roaming tại các nhà mạng của Hàn , Nhật (Softbank và NTT Domoco), Úc (Telstra), khách hàng của Viettel chỉ phải trả mức cước là 22đ/10KB. So với mức cước data thông thường là 2.363đ/10KB (dành cho thuê bao trả trước) thì mức cước ưu đãi này đã giảm 99%.

Thông thường, mức phí data tại các nước như Nhật, Hàn, Úc tương đối cao nên người dùng thường tranh thủ dùng wifi tại các quán café, khách sạn, điểm mua sắm. Tuy nhiên, các điểm cung cấp wifi này không phải lúc nào cũng dễ tìm thấy hay sẵn sàng "free" mà thường kèm theo điều kiện sử dụng, ví dụ như mua một món hàng hoặc đăng nhập bằng tài khoản Facebook/Google để lấy code dùng wifi trong 1 giờ. Những thao tác này khiến người dùng khó kiểm soát an toàn thông tin cá nhân trên mạng và không chủ động truy cập internet mọi lúc, mọi nơi. Trong khi đó, thủ tục đăng ký để có thể sử dụng SIM mới của nhà mạng tại nước sở tại sẽ khiến người dùng mất thêm thời gian và phải bỏ ra khoản chi phí không nhỏ. Chính vì thế, việc sử dụng dịch vụ data roaming của Viettel với mức cước phí thấp trên chính số điện thoại đang sử dụng sẽ là giải pháp nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Mặt khác, người dùng có thể dễ dàng kiểm soát mức phí cũng như các vấn đề phát sinh với các tiện ích đi kèm dịch vụ.

Ông Hoàng Sơn – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel cho biết, Viettel đang nỗ lực đàm phán với các mạng đối tác để có mức giá tốt nhất cho người dùng mạng Viettel, mà trong đó đợt giảm giá 99% cước data roaming tại Nhật, Hàn Úc lần này là một ví dụ điển hình.

Để sử dụng dịch vụ data roaming khi ở Nhật, Hàn, Úc, khách hàng cần đăng ký Roaming tại Việt Nam bằng cách soạn tin nhắn "CVQT" gửi 138. Ngoài ra, người dùng có thể chủ động dùng và kiểm soát chi phí roaming qua ứng dụng "Viettel Roaming".

Theo Viettel

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận