Viettel Post mở đại tiệc âm nhạc “sao hạng A” tri ân khách hàng

Viettel Post mở đại tiệc âm nhạc “sao hạng A” tri ân khách hàng

chăm sóc khách hàng, Viettel Post, dịch vụ chuyển phát, sự kiện âm nhạc,

Tổng Giám đốc Viettel Post Trần Trung Hưng khẳng định, Viettel Post luôn lấy tôn chỉ “Khách hàng là tài sản quý giá nhất”, vì thế, doanh nghiệp này luôn đặt khách hàng ở trung tâm, mọi hoạt động kinh doanh đều hướng về khách hàng để phục vụ. Cũng theo ông, nếu giai đoạn 3.0 là giải quyết các nhu cầu của khách hàng thì Viettel Post 4.0 là giải quyết các vấn đề của khách hàng.

Hiểu rõ nhu cầu của khách hàng là phong phú, ở vị trí nhà cung cấp dịch vụ sẽ khó đáp ứng hoàn toàn những yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, Viettel Post luôn nỗ lực tối đa để hướng tới sự hài lòng và bảo toàn niềm tin khách hàng suốt hơn 21 năm qua. Viettel Post đổi mới hình thức tổ chức Hội nghị tri ân bằng đêm nhạc với sự góp mặt của các ca sỹ nổi tiếng hàng đầu Việt Nam tại sự kiện “Chào Việt Nam 2019” như một món quà của giao lưu, hội ngộ. Bữa tiệc âm nhạc hoành tráng với sự góp mặt của những gương mặt tên tuổi của làng nhạc Việt như Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Bảo Anh, Trung Quân Idol, Dương Hoàng Yến, Soobin Hoàng Sơn, Mr. T.

Đặc biệt, với sự đầu tư công phu lần này, sân khấu của sự kiện “Chào Việt Nam 2019” được thiết kế hiện đại, ứng dụng công nghệ mới nhất của 3D Hologram. Với hiệu ứng hình ảnh, ánh sáng sân khấu, tích hợp thủ pháp điện ảnh và lịch sử mỹ thuật truyền thống, sân khấu của “Chào Việt Nam 2019” được ví như bữa tiệc âm nhạc công nghệ nhiều màu sắc và giàu tính giải trí hiện đại. Đại diện Viettel Post cho biết, với mục tiêu mang lại cho khán giả những trải nghiệm tại đại tiệc âm nhạc đỉnh cao, ekip sáng tạo và ban tổ chức đã tìm tòi, đầu tư hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại bậc nhất hiện nay.

chăm sóc khách hàng, Viettel Post, dịch vụ chuyển phát, sự kiện âm nhạc,

Sự kiện “Chào Việt Nam 2019” có hai hạng vé là Silver và Gold, dành riêng cho khách hàng, đối tác và các cơ quan báo chí đã hỗ trợ, ủng hộ Viettel Post. Chương trình sẽ diễn ra lúc 20h00 ngày 29/01/2019, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, đường Phạm Hùng, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Trước đó, vào ngày 22/01, tại Trung tâm Hội nghị đẳng cấp GEM Center (số 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đa Kao, quận 1, tp. HCM), Viettel Post cũng tổ chức đón tiếp hơn 500 khách hàng của 12 chi nhánh tại Hồ Chí Minh. Sự kiện có sự tham gia của hai ca sĩ là Uyên Linh và Mr.T. Cảm nhận chung của khách hàng khi tới Gala Tri ân của Viettel Post là đều bất ngờ với quy mô tổ chức hoành tráng và không gian âm nhạc thú vị.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận