VOC 2018: Cuộc so tài cao thấp đầy kịch tính cùng 10 đường đua, 4 hạng thi

VOC 2018: Cuộc so tài cao thấp đầy kịch tính cùng 10 đường đua, 4 hạng thi

 ô tô xe máy, VOC 2018, Giải đua xe ô tô địa hình Việt Nam 2018, Đua xe địa hình, offroad, VOC,

Khởi đầu từ ý tưởng về một giải đấu phong trào cho những người yêu thích “offroad” tại Việt Nam với tiêu chí “minh bạch, công bằng, vui vẻ” nhưng được tổ chức một cách bài bản, chuyên nghiệp, đến nay VOC đã trở thành sự kiện thường niên, thu hút được những người yêu thích bộ môn thể thao này tại Việt Nam. Qua đó, cũng xây dựng được một cộng đồng lớn mạnh, tích cực trao đổi và giúp nâng cao hiểu biết kỹ thuật lái xe an toàn.

Trải qua 9 mùa thi, tới nay, VOC đã có những phát triển vượt bậc và trở thành hoạt động diễn ra hằng năm với quy mô Quốc gia, quy tụ hàng trăm vận động viên khắp cả nước.

Đến với VOC 2018, các thí sinh đã được trải qua một ngày hội lớn, giúp họ không chỉ thỏa mãn niềm đam mê xe hơi mà còn trải nghiệm những thử thách vượt địa hình đầy hấp dẫn.

Với những kỹ năng xử lý khéo léo, tinh thần “thép” và đầy bản lĩnh, những vận động viên xuất sắc nhất của VOC 2018 được trao giải lần này được chia theo các hạng:

- Hạng Bán tải Việt Nam: Lê Văn Định – Nguyễn Đức Quân, xe 103, đội Colorado CVC 090

- Hạng Cơ bản: Tiêu Bình Dương – Đoàn Hải Hưng, xe 225, đội Quảng Ninh 2

- Hạng Nâng cao: Nguyễn Tuấn Cường – Nguyễn Tiến Lâm, xe 304,  đội Cường Chè Haso

- Hạng Mở rộng: Lại Hồng Vân – Lê Minh Tấn, xe 407, đội Bình Phước Super S 01

 ô tô xe máy, VOC 2018, Giải đua xe ô tô địa hình Việt Nam 2018, Đua xe địa hình, offroad, VOC,
Các VĐV hạng Mở rộng nhận giải Nhất  - Nhì – Ba của  VOC 2018

Ngoài ra, giải thưởng VĐV ấn tượng và giải thưởng Cống hiến cũng đã được BTC trao tặng cho VĐV Kiều Lan Anh (Đội Beatvn) và VĐV Phạm Hồng Tuấn – Lê Đức Anh (Đội HCM10) với những đóng góp của các VĐV cho thành công chung của giải.

 ô tô xe máy, VOC 2018, Giải đua xe ô tô địa hình Việt Nam 2018, Đua xe địa hình, offroad, VOC,
VĐV Kiều Lan Anh, đội Beat.vn nhận giải VĐV Ấn tượng VOC 2018

Đại diện Ban tổ chức cho biết: Với sự gay cấn, hồi hộp trong từng cung đường, sự cống hiến, nhiệt tình hết mình của các vận động viên cùng sự đầu tư đổi mới của giải đấu qua từng năm, VOC được cộng đồng người đam mê bộ môn thể thao offroad, xe địa hình nói riêng và người yêu xe ô tô cả nước nói chung mong đợi qua mỗi năm, đặc biệt với VOC 2018 sau thời gian đầu tư và chuẩn bị kỹ lưỡng về nội dung và kỹ thuật.

Thông qua giải đấu, BTC cũng hy vọng sẽ phát hiện và bồi dưỡng được thêm những tài năng để có thể vươn tới những giải đua quốc tế, đồng thời, giải sẽ trở thành một kênh kết nối, khuyến khích các thành viên tích cực tham gia vào các hoạt động xã hội, cứu hộ, từ thiện ở các vùng sâu, vùng xa, giao thông khó khăn.

VOC 2018 với sự đồng hành của Nhà tài trợ Kim cương PVOIL khép lại với hàng loạt các thông tin và con số ấn tượng:
- Giải đấu với quy mô lớn nhất được tổ chức từ trước tới nay, quy tụ 81 VĐV, 162 tay đua từ 14 tỉnh thành  với 10 đường đua, 4 hạng thi gồm: Bán tải VN, Cơ bản, Nâng cao và Mở rộng.
- Thu hút hơn 50 đơn vị báo chí và truyền hình, 100 phóng viên
- Đặc biệt, thông qua các nền tảng ứng dụng số của Otofun, OnSport, Onme, VTC Now, Beat.vn và Mocha, VOC 2018 đã tiếp cận được đến với gần 2,000,000 khán giả trên khắp cả nước và ở khu vực nước ngoài.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận