VTV công bố phát sóng AFF Cup 2018 trên kênh VTV5 và VTV6

VTV công bố phát sóng AFF Cup 2018 trên kênh VTV5 và VTV6

VTV công bố phát sóng AFF Cup 2018 trên kênh VTV5 và VTV6

Giải bóng đá vô địch Đông Nam Á (AFF Suzuki Cup 2018) gồm 28 trận đấu sẽ diễn ra từ 8/11 đến 15/12, tại Việt Nam hiện có hai đơn vị mua bản quyền AFF Cup 2018 là VTV (mua bản quyền trên hạ tầng truyền hình mặt đất miễn phí) và Next Media (sở hữu bản quyền trên hạ tầng truyền hình trả tiền và các hạ tầng Internet, OTT và mạng xã hội, bao gồm cả quyền trình chiếu công cộng).

Đài Truyền hình Việt Nam vừa công bố sẽ phát sóng giải bóng đá vô địch Đông Nam Á (AFF Cup 2018) trên hai kênh VTV5 và VTV6. Trước đó VTV công bố phát sóng giải đấu trên kênh VTV6, nay bổ sung thêm kênh VTV5 để phục vụ khán giả.

Next Media đã trao quyền sản xuất chương trình giải đấu cho hai kênh truyền hình chính thức là Bóng đá TV và VTC3. Next Media cũng công bố cho phép miễn phí tiếp sóng cho tất cả các đối tác truyền hình, Internet, mạng xã hội, các mạng di động, phát thanh trong nước được tiếp phát các trận đấu từ Next Media.

Theo kế hoạch của VOV/VTC, các trận đấu bóng đá AFF Cup 2018 sẽ được phát trực tiếp trên các kênh truyền hình, phát thanh: VTC3 và VOV2, VOVGT và trực tiếp trên báo điện tử VOV.VN, VTC News bắt đầu từ 8/11-15/12.

VTVcab cũng đã công bố các trận đấu của đội tuyển Việt Nam sẽ được phát sóng trên kênh VTVcab 16 – Bóng đá TV và Bóng đá TV HD. Toàn bộ 28 trận của giải được phát sóng trên nhóm kênh Thể thao của VTVcab bao gồm:VTVcab 3 - Thể thao TV, Thể thao TV HD, VTVcab 16 - Bóng đá TV, Bóng đá TV HD, VTVcab 18 - Thể thao tin tức HD.

Truyền hình K+ cũng lên kế hoạch sẽ phát sóng toàn bộ các trận đấu thuộc giải AFF Suzuki Cup 2018 theo thỏa thuận với Next Media và VTVCab, theo đó K+ tiếp sóng đầy đủ 28 trận của giải AFF Suzuki Cup 2018 với tín hiệu HD từ kênh BongdaTV trên các kênh thể thao K+.

Các trận đấu AFF Cup 2018 cũng được các đơn vị truyền hình phát trên các kênh OTT và mạng xã hội, dự kiến Next Media tổ chức 8 điểm chiếu màn hình lớn tại các tỉnh, thành sẽ phục vụ người hâm mộ.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận